ธ.ซีไอเอ็มบี ไทยออกโปรบัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช พร้อมชูดอกเบี้ย 5.99% ต่อปี

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นบัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช ดอกเบี้ย 5.99% ต่อปี นาน 3 รอบบัญชี ถูกกว่ารูดบัตรเครดิตดอกเบี้ย 20% กว่า 3 เท่า ประหยัดดอกเบี้ย 70%รองรับการใช้จ่ายเทศกาลแห่งความสุข


น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกโปรโมชั่นต้อนรับการใช้จ่ายช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยโปรโมชั่น บัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช อัตราดอกเบี้ย 5.99% ต่อปี นาน 3 เดือน สำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำต่อเดือน ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป โปรโมชั่นเริ่มวันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค.59 โปรโมชั่นนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยสำหรับผู้ที่วางแผนการใช้เงินในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทั้งการซื้อของขวัญ การท่องเที่ยว การสังสรรค์กับครอบครัว

น.ส.อรอนงค์ กล่าวว่า ในรอบปี 2558 พอร์ตสินเชื่อบุคคลของธนาคารเติบโตขึ้น 11% จากปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 7.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นสินเชื่อบุคคลมีหลักประกัน 85% และสินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน 15% สำหรับภาพรวมตลาดสินเชื่อบุคคลปีหน้าต้องติดตามสภาพเศรษฐกิจและดัชนีความเชื่อมั่นซึ่งจะผันตามการลงทุนและการใช้จ่ายภาครัฐ และน่าจะเห็นได้ชัดเจนในไตรมาส 2

Back to top button