GPI ลุยจัด “มอเตอร์โชว์” 23 มี.ค.-3 เม.ย.65 แย้มยอดจองพื้นที่ล่วงหน้า 80%

GPI เตรียมจัด “มอเตอร์โชว์ 2022” ในวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย.65 แย้มยอดจองพื้นที่ล่วงหน้า 80% ของพื้นที่ขายทั้งหมด


นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า จากภาพรวมเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มฟื้นตัว ปัจจุบันบริษัทจึงอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมการจัดงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (ครั้งที่ 43) หรือ Bangkok International Motor Show 2022 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย.65 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นเอ็กซิบิชั่นใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า

ล่าสุดบริษัทได้สำรวจความต้องการจองพื้นที่จัดแสดงยานยนต์ล่วงหน้าภายในงาน จากค่ายผู้ผลิตรถยนต์และจักรยานยนต์ชั้นนำจากเอเชียและยุโรปรวมถึงผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ (Accessories) และมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันมีผู้ผลิตรถยนต์และจักรยานยนต์รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถ ตอบรับแสดงความต้องการจองพื้นที่ล่วงหน้าแล้วประมาณ 80% ของพื้นที่ขายทั้งหมดซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

ทั้งนี้ บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการจัดงานภายใต้รูปแบบ New Normal โดยมีมาตรการตรวจคัดกรอง มาตรการควบคุมความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชมงานผู้จัดแสดงยานยนต์ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ตลอดจนร่วมยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19

ปัจจุบันมีค่ายผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำตอบรับเข้าจองพื้นที่ในงานแล้วหลายราย และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่ายอดจองพื้นที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 จะไม่ต่ำกว่าการจัดงานครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ทั้งในโซนพื้นที่จัดแสดงภายในอาคารและพื้นที่เอาต์ดอร์รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับยานยนต์” นายจาตุรนต์ กล่าว

Back to top button