DDD รุกหนักฟิลิปปินส์-กัมพูชา ตั้งเป้าปี 65 รายได้โต 20%

DDD มั่นใจผลงานไตรมาส 4/64 แกร่ง พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 65 โต 20% ลุยขยายช่องทางขาย เพิ่มไลน์สินค้า รุกหนักฟิลิปปินส์-กัมพูชา เล็งจับมือพันธมิตรเสริมแกร่ง


นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานอาวุโสด้านการเงินและบัญชี บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2564 มีแนวโน้มดีขึ้น เนื่องจากห้างสรรพสินค้าเริ่มเปิดเป็นปกติ รวมทั้งยังมีช่องทางการจำหน่ายสินค้า และการเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น

โดยนอกจากช่องทางการขายที่มีมากขึ้นแล้วบริษัทยังได้จับมือกับคลินิกทันตกรรมอย่าง LDC ซึ่งคาดว่าในปี 2565 จะเริ่มมีการผนึกกับธุรกิจอื่นๆ มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยมีการขายผ่านช่องทางไลฟ์สตรีมมิ่งต่างๆ เช่น สินค้าของทางแบรนด์เริ่มวางขายผ่านช่องทางพิมรี่พาย ขายทุกอย่าง ส่งผลให้การดำเนินงานของบริษัทนั้นออกมาค่อนข้างดีพอสมควร

ส่วนในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตประมาณ 20% โดยมีแผนออกสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าเทรนด์สุขภาพ และเพิ่มช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น รวมถึงจะมีการเพิ่มแบรนด์สินค้าในตลาดประเทศฟิลิปปินส์ และการขยายตลาดในประเทศใหม่ผ่านช่องทางตัวแทนการขายเพิ่มเติม ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการเลือกตัวแทนจำหน่ายในประเทศกัมพูชา คาดจะสามารถสรุปได้เร็วๆ นี้ ซึ่งจะช่วงเพิ่มยอดขาย

 

Back to top button