“สภากาชาดไทย” เปิดลงทะเบียนฉีด “ไฟเซอร์” เด็ก 5-12 ปี เริ่ม 3 ก.พ.นี้

“โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย” เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เด็ก 5-12 ปี เริ่ม 3 ก.พ.นี้


โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิดไฟเซอร์สำหรับเด็ก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. 65 เป็นต้นไป โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังนี้ 1. เด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 12 ปี (เกิดระหว่าง ม.ค. 53 ถึง ก.พ. 60)

รวมทั้ง 2. เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ใน 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ได้แก่ 1.โรคอ้วน 2.โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง รวมทั้งโรคหอบหืดที่มีอาการปานกลางหรือรุนแรง 3.โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง 4.โรคไตวายเรื้อรัง 5.โรคมะเร็งและภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ 6.โรคเบาหวาน และ 7.กลุ่มโรคพันธุกรรมรวมทั้งกลุ่มอาการดาวน์ เด็กที่มีภาวะบกพร่องทางระบบประสาทอย่างรุนแรง เด็กที่มีพัฒนาการช้า และ 3. ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19

สำหรับสถานที่รับวัคซีน คือ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เริ่มฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7-11 ก.พ. 65 เวลา 09:00-15:30 น. โดยงดให้บริการสำหรับผู้ที่ Walk In

ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนเลือกวัน เวลา รับบริการวัคซีน โดยอ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ QR Code หรือ เว็บไซต์ https://child-vaccine.kcmh.or.th/  (โดยจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อมีผู้เข้ามาจองสิทธิ์ครบจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมา)

อย่างไรก็ดี หลังจากลงทะเบียน เลือกวัน เวลา เรียบร้อยแล้ว จะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้บันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน และเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวัน เวลา ที่ได้ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

Back to top button