KBANK จับมือ “ฮั่วเซ่งเฮง” เปิดแอป GOLD NOW ซื้อขายทองคำออนไลน์

KBANK จับมือ “ฮั่วเซ่งเฮง” เปิดแอปพลิเคชัน GOLD NOW ให้บริการธุรกรรมการเงินซื้อขายทองคำออนไลน์ เจาะลูกค้ากลุ่มดิจิทัล พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” ทำธุรกรรมเรียลไทม์ รับเงินได้แบบเต็มจำนวนแม้นอกเวลาทำการ


นายทิพากร สายพัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาช่องทางของธนาคาร รวมทั้งช่องทางผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการทำธุรกิจและดำเนินชีวิตทุกทางที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งมิติด้านการลงทุน ซึ่งปัจจุบันเทรนด์การลงทุนที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ เป็นการลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งสะดวกและรวดเร็ว  รวมถึงการลงทุนทองคำที่เป็นสินทรัพย์มีความมั่นคงสูง และนับเป็นทางเลือกการลงทุนที่ได้รับความนิยมอยู่เสมออย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมกับทางฮั่วเซ่งเฮงผู้นำธุรกิจค้าทองคำชั้นนำของไทย เปิดให้บริการธุรกรรมการเงินซื้อขายทองคำออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน GOLD NOW เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าธนาคารที่นิยมการลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัล เพียงผูกบัญชีธนาคารกสิกรไทยกับแอปพลิเคชัน GOLD NOW ก็ซื้อขายทองคำหรือออมทองออนไลน์ได้ง่ายๆ ทันที

พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” ให้กับลูกค้าผู้ลงทุนทองคำหรือออมทองสามารถทำธุรกรรมได้แบบเรียลไทม์และรับเงินได้แบบเต็มจำนวนแม้นอกเวลาทำการ ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัลที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และช่วยเพิ่มโอกาสการลงทุนทองคำและออมทองให้กับลูกค้าที่สะดวก ง่าย และคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม ลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย หรือเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ K-eSaving บน K PLUS สามารถผูกบัญชีกับแอป GOLD NOW เพื่อรับโอกาสการลงทุนแบบเรียลไทม์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้านนายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร  กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า ฮั่วเซ่งเฮง เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการลงทุนซื้อขายทองคำในระบบออนไลน์ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา การเปิดช่องทางซื้อขายร่วมกับธนาคารกสิกรไทยซึ่งเป็นผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับการให้บริการซื้อขายทองคำออนไลน์ไปอีกขั้น ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่กลุ่มลูกค้าธนาคารกสิกรไทยที่มีไลฟ์สไตล์บนดิจิทัล ส่งผลให้สามารถเข้าถึงการลงทุนในทองคำได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW และด้วยฟีเจอร์ล่าสุด  คือ ออม NOW จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนหน้าใหม่และผู้ลงทุนรายย่อยสามารถเริ่มต้นการออมทองได้ง่าย อยู่ที่ 1,000 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ ฮั่วเซ่งเฮง ตั้งเป้าหมายให้ แอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เป็นช่องทางที่จะทำให้การออมทองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้านการลงทุน เป็นสินทรัพย์มั่นคง ในช่วงที่สถานการณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกยังคงผันผวน และช่วยส่งเสริมวินัยการออมให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

สำหรับจุดเด่นของเเอปพลิเคชัน GOLD NOW หลัก ได้เเก่ สมัครสมาชิกและเปิดพอร์ตได้ง่ายทันทีผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ทำการซื้อ-ขายทองคำ 96.5% (เริ่มต้นที่ 5 บาททองคำ) ได้ทุกวัน ด้วยเวลาทำการซื้อ-ขาย วันจันทร์ – ศุกร์ 06.00-02.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 09.30-17.30 น. ซื้อ-ขายทองคำเเบบ Real -Time (ลูกค้าที่ซื้อทองสามารถชำระเงินเเละมีทองในพอร์ตได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ขายทองก็จะได้รับเงินทันทีเช่นกัน) ตั้งรอราคาที่ต้องการซื้อหรือขายทองคำได้ ไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม เลือกและกำหนดน้ำหนักทองคำในการขายทองในพอร์ตได้ และเมื่อออมถึงปริมาณน้ำหนักทองคำที่กำหนด สามารถแลกเป็นผลิตภัณฑ์จาก ฮั่วเซ่งเฮง ได้ทุกสาขา

โดยข้อได้เปรียบของเเอปพลิเคชัน GOLD NOW ซื้อขายทองคำระบบออนไลน์ คือ ถึงเเม้จะอยู่นอกเวลาทำการของร้านทองเเละธนาคาร เหล่านักลงทุนก็สามารถได้รับเงินเข้าบัญชีได้ทันที เปิดโอกาสในการเก็งกำไรมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และกลุ่มลูกค้านักลงทุนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อขายทองคำในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นไปตามกลยุทธ์การ ‘ขยายฐานลูกค้า’ ให้เข้าไปสู่กลุ่มลูกค้าให้กว้างมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในต่างจังหวัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเเละมีการใช้บริการเเอปพลิเคชัน GOLD NOW ค่อนข้างมาก  จากกระเเสตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาเพียง 3 วันก็มีลูกค้าครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง Appstore และ Playstore บนระบบ IOS และAndroidหรือดาวโหลดได้ที่ https://apps.apple.com/us/app/gold-now-by-hua-seng-heng/id1577898799#?platform=iphone และ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.huasengheng.rmi  หรือสามารถตรวจสอบข้อมูลและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.huasengheng.com/gold_now/

Back to top button