TITLE ตั้งเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1 พันลบ. ยอดรอโอนเพียบ ลุ้นผลงาน “เทิร์นอะราวด์”

TITLE ตั้งเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1 พันลบ.-ยอดรอโอนเพียบ ลุยหาดในยาง เฟส 3 มูลค่า 1.6 พันลบ. ปัจจุบันบริษัทฯยังมี Backlog กว่า 500 ลบ. ที่รอการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าต่างชาติได้ในทันที คาดว่าจะสามารถโอนได้ภายหมดในปีนี้ หนุนผลงานเทิร์นอะราวด์


นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เปิดเผยว่า การที่ภาครัฐมีนโยบายเปิดประเทศโดยต้อนรับนักท่องเที่ยวนับตั้งแต่ปลายปี 2564 ที่ผ่านมา หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ทั้งในประเทศและต่างประเทศเริ่มคลี่คลาย ซึ่งส่งสัญญาณที่ดีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย โดยเฉพาะบนเกาะภูเก็ต เนื่องจากมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น และการกลับมาของลูกค้าชาวต่างชาติครั้งนี้ ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัทฯที่ได้กลับมาทำธุรกรรมคึกคักต่อเนื่อง ซึ่งส่งสัญญาต่ออนาคตให้สดใสต่ออสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ที่ 1,000 ล้านบาท และเป้ายอดขายที่ 1,200 ล้านบาท จากโครงการของ The TITLE หาดราไวย์ 500 ล้านบาท และ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) 700 ล้านบาท ที่จะเปิดตัวในภายในไตรมาส 1- 2 ในปี 2565 มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯยังมี Backlog กว่า 500 ล้านบาท ที่รอการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าต่างชาติได้ในทันที คาดว่าจะสามารถโอนได้ภายหมดในปีนี้

โดยทาง TITLE เป็นบริษัทฯอสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต มองว่ารัฐได้ผลักดันนโยบายการเปิดประเทศ และเร่งฉีดวัคซีนครบโดสได้ตามแผน นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยว ขณะเดียวกันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับผลดีตามมาด้วย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ซึ่งจะหันกลับมาให้ความสนใจโครงการต่างๆ โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวอย่าง จังหวัดภูเก็ต และจะช่วยทำให้ลูกค้าที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจ พร้อมที่จะตัดสินใจกลับมาทำธุรกรรมได้ทันที ดังนั้นน่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้กลับเข้าสู่การเทิร์นอะราวด์ได้เช่นกัน

“บริษัทฯมีการวางแผนและปรับกลยุทธทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีความต้องการอสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ตของ TITLE ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และพร้อมเปิดโครงการใหม่ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) มูลค่า 1,600 ล้านบาท ภายในไตรมาส 1- 2 ในปี 2565 ซึ่งเป็นอีกทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต และยังมีโครงการอื่นๆ รอพิจารณาเปิดโครงการตามช่วงเวลาที่เหมาะสม” นายศศิพงษ์ กล่าว

นอกจากนี้ เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้น บริษัทฯมีแผนจะเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าต่างชาติที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยในเบื้องต้นบริษัทฯได้เตรียมความพร้อมสำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ในปัจจุบันและอนาคตไว้แล้ว เพื่อช่วยผลักดันรายได้ และกำไรให้เติบโตได้เป็นอย่างดีในระยะต่อไป

Back to top button