TPLAS ปักหมุดรายได้ปี 65 โต 10% มุ่งผลิต “บรรจุภัณฑ์อาหาร” เต็มสูบ

TPLAS ตั้งเป้าปี 65 รายได้โตไม่ต่ำกว่า 10% มุ่งผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เกี่ยวข้องให้เติบโตต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการผู้บริโภค อย่างไรก็ตามบริษัทจะมีประชุมสามัญผู้ถือหุ้น 8 เม.ย. 65


นายอภิรัตน์ ธีระรุจินนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) จำกัด (มหาชน) หรือ TPLAS ประกาศชัด ยังคงมุ่งมั่นในการผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องให้เติบโตต่อเนื่อง ส่วนแผนธุรกิจปีนี้เน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการผู้บริโภค เพื่อกระตุ้นยอดขาย และสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ปักหมุดโตไม่ต่ำกว่า 10% พร้อมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น วันที่ 8 เม.ย. นี้

ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาต่อเนื่อง โดยจะเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระดาษ ซึ่งมีการเพิ่มเติมรูปแบบ เช่น ถาดใส่ขนมหวาน ถ้วยไซส์อื่นๆ เป็นการเพิ่มไซส์ให้มีความหลากหลายต่อการนำไปใช้งานได้มากขึ้น โดยจะทยอยออกมา และคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี รวมทั้งจะมีการพัฒนาระบบรับคำสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มาใช้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าช่วยสนับสนุนยอดขายให้เติบโตได้ต่อเนื่องจากปีก่อน

Back to top button