KTC ผนึก “อโกด้า-มาสเตอร์การ์ด” ออกบัตรใหม่เจาะคนชอบเที่ยว ตั้งเป้า 5 ปีสมาชิก 1.5 แสนราย

KTC ผนึก “อโกด้า-มาสเตอร์การ์ด” ออก 3 บัตรใหม่มอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร เจาะกลุ่มคนชอบเที่ยว ตั้งเป้า 5 ปีสมาชิก 1.5 แสนราย


นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า เคทีซี ร่วมมือครั้งสำคัญกับ อโกด้า แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว และมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว บัตรเครดิตเคทีซี-อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของอโกด้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด คาดว่าจะมีจำนวนสมาชิกบัตรดังกล่าว 150,000 ใบภายใน 5 ปี โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีจากสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว

สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี-อโกด้า มาสเตอร์การ์ด ประกอบด้วยบัตร 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี เอ็กซ์-อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด , บัตรเครดิตเคทีซี-อโกด้า เวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิตเคทีซี-อโกด้า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

“เคทีซีและอโกด้าเป็นพันธมิตจรที่ดีต่อกันยาวนาน ได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อโกด้าเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชีย โดยในช่วงสถานการณ์ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ปกติ มี่ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองโรงแรมและที่พักผ่านอโกด้าเป็นอันดับต้นๆของหมวดท่องเที่ยว ซึ่งถือว่า อโกด้าเป็นหนึ่งในใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเช่นกัน ประกอบกับมาสเตอร์การ์ดซึ่งมีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศ ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจถึงระบบความปลอดภัย และประสบการณ์การชำระเงินของระบบมาสเตอร์การ์ด จึงถือเป็นสามประสานที่ลงตัวเป็นอย่างมาก” นายระเฑียร กล่าว

ด้านนายจอห์น บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อโกด้า กล่าวว่า ตนมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้แน่าใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุดและราคาดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาโดยตลอด

ทั้งนี้การได้ร่วมมือกับเคทีซี และมาสเตอร์การ์ดเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใหม่นี้ ซึ่งจะช่วยมอบความประหยัดที่คุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้าผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้ามากมาย นอกเหนือจากความประหยัดดังกล่าวสำหรับลูกค้าไทยแล้ว ยังมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะมีส่วนช่วยการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการช่วยกันมอบส่วนลดที่น่าสนใจให้คนไทยที่ต้องการออกเดินทางอีกครั้ง

ส่วนนางสาวไอลีน ซูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า การร่วมมือกับเคทีซีและอโกด้าผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิตนี้ เพื่อสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในช่วงที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว เมื่อโลกปรับตัวสู่ยุควิถีใหม่ และการท่องเที่ยวค่อยๆ เริ่มฟื้นตัว มาสเตอร์การ์ดให้เดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆพร้อมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วโลกสุดประทับใจ

อีกทั้งด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส แท็ป แอนด์ โก (Tap&Go) ของมาสเตอร์การ์ด ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ในกรุงเทพฯ และสามารถใช้ได้กับระบบขนส่งสาธารณะใน 390 เมืองทั่วโลก ผู้โดยสารชาวไทยสามารถใช้บัตรเครดิตเคทีซี อโกด้า มาสเตอร์เการ์ด เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางภายในเมืองได้อย่างราบรื่น

Back to top button