“คปภ.-สมาคมประกันฯ” ชวนซื้อประกันภัย 10 บ. คุ้มครองช่วงสงกรานต์

คปภ. และสมาคมประกันชีวิตไทย ชวนคนไทยซื้อประกันภัยราคาถูก เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งความสุขในช่วง “สงกรานต์” และคุ้มครองความปลอดภัยในช่วงเดินทางกลับบ้าน โดยมีราคาเพียง 10 บาทได้รับการคุ้มครองถึง 1 แสนบาท


นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า สมาคมประกันชีวิตไทย เชิญชวนประชาชนวางแผนบริหารความเสี่ยงด้วยประกันชีวิต หรือ ประกันอุบัติเหตุ ในเทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระด้านการเงิน หากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาที่มีการเดินทางของผู้คนจำนวนมาก ทำให้มีโอกาสสูงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ดังนั้นหากมีการวางแผนบริหารความเสี่ยง ลดภาระค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หรือเจ็บมาก ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้

โดยภาคอุตสาหกรรมประกันภัยได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ส่งมอบความสุขและสร้างความอบอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชนในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันภัยที่มีราคาถูก กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) เบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท

ทั้งนี้ ประกันดังกล่าวจะให้ความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท ระยะเวลาเอาประกันภัย 30 วัน โดยจะรับประกันภัยให้กับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้กรมธรรม์ดังกล่าวเริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2565 ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2565

โดยมีบริษัทประกันชีวิตที่ร่วมจำหน่ายกรมธรรม์ดังกล่าว 6 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA, บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัทสหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอไอเอ จำกัด

Back to top button