“สุชัชวีร์” มั่นใจ “ปริญญ์” ไขก๊อก ผอ.เลือกตั้ง เชื่อไม่กระทบศึกผู้ว่าฯ กทม.

“สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” มั่นใจ “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” ลาออกจากทุกตำแหน่งพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสู้คดีอนาจาร ไม่กระทบศึกเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.-สก. พร้อมเดินหน้าตามแผนหาเสียงที่วางไว้ เชื่อคนกรุงเข้าใจไม่เป็นผลกับความน่าเชื่อถือของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล


นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มั่นใจว่า กรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการ การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากทุกตำแหน่ง เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จากข้อกล่าวหากรณีล่วงละเมิดเยาวชนอายุ 18 ปี จะไม่ส่งผลกระทบต่อการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล และคิดว่าไม่เป็นผลกับความน่าเชื่อถือของพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนข้อกล่าวหาดังกล่าว เป็นการเล่นเกมทางการเมืองหรือไม่ ส่วนตัวไม่กล้าตอบ เพราะไม่ทราบข้อเท็จจริง

นอกจากนั้น นายสุชัชวีร์  ระบุว่า ยังไม่ได้หารือกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อสรรหา ผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.และส.ก. คนใหม่ เพราะใช้เวลาหาเสียงลงพื้นที่เต็มรูปแบบ และยังมองไม่ออกว่าควรเป็นใคร ทั้งนี้ถือเป็นหน้าที่ของพรรคประชาธิปัตย์ในการคัดเลือก ผู้อำนวยการเลือกตั้งฯคนใหม่ โดยในระหว่างนี้ ตนกับผู้สมัคร ส.ก. ยังทำงานต่อไปได้ เพราะได้วางแผนการหาเสียงไว้ล่วงหน้าแล้ว

 

Back to top button