TM ย้ำเป้าปี 65 ยอดขายออนไลน์ 10 ลบ. หลังออกสินค้าใหม่ผ่าน “TM CARE SHOP” ต่อเนื่อง

TM เผยไตรมาส 1/65 กระแสตอบรับ 4 สินค้าใหม่ดีเยี่ยม ย้ำเป้าปี 65 ยอดขายออนไลน์ 10 ลบ. หลังออกสินค้าใหม่ขายผ่าน “TM CARE SHOP” ต่อเนื่อง


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยถึงการขายสินค้าผ่านร้าน TM CARE SHOP ว่า ในช่วงไตรมาส 1/2565 สินค้าฆ่าเชื้อและป้องกันการติดเชื้อมีกระแสตอบที่ดี เนื่องจากมีคำสั่งซื้อเข้ามาช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ PURELL เจลล้างมือ ขนาด 60 ml และ 354 ml ซึ่งเป็นเจลล้างมือนำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% โดยบรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว ทำให้มั่นใจด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ

รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ Uro Hat อุปกรณ์รองรับปัสสาวะสำหรับสุภาพสตรี ที่ผลิตจากพลาสติกอย่างดี และอุปกรณ์ออกแบบมาให้มีปีกคล้ายหมวกเพื่อวางครอบบนโถชักโครก โดยสามารถถ่ายปัสสาวะลงไปได้เลย ซึ่งสามารถตวงปัสสาวะได้ เพราะมีขีดบอกปริมาตรทั้งซีซีและออนซ์ โดยรองรับปริมาตรสูงสุดที่ 800 ซีซี หรือ 28 ออนซ์  สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย และนำกลับมาใช้งานได้อีกหลายครั้ง

ผลิตภัณฑ์ขายดีในไตรมาส 1/2565 ยังมีผลิตภัณฑ์ ARA Dry Shampoo ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่น กำจัดเหงื่อ ใช้อาบน้ำ สระผม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ได้ทั้งศีรษะ ร่างกาย ใบหน้า ก้น (ยกเว้นจุดซ่อนเร้น) และอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีคือ สเปรย์  Fresh & Clean 3 in 1 ยี่ห้อ Callington ที่มีคุณสมบัติ 3 อย่างในขวดเดียวคือ เป็นสเปรย์ปรับอากาศมีกลิ่นหอมสดชื่น นอกจากนี้แล้วยังสามารถฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เหมาะสำหรับพกติดตัว ติดบ้าน และติดรถยนต์เพื่อฆ่าเชื้อโรค

นอกจากสินค้ายอดนิยมทั้ง 4 ประเภทนี้แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ลูกค้าเริ่มให้ความสนใจสั่งซื้อเพิ่มขึ้นเนื่องจากเป็นสินค้าที่มีมาตรฐานและเป็นเกรดเดียวกับที่โรงพยาบาลเลือกใช้ โดยคาดว่าในไตรมาส 2/2565 แพลตฟอร์ม TM CARE SHOP จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทเตรียมเพิ่มช่องทางการขายผ่านด้วยวิธีการไลฟ์สด ซึ่งเริ่มเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ในปี 2565 บริษัทได้วางแผนที่จะนำสินค้าใหม่เข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เช่น สินค้าประเภทเวชสำอาง, สินค้าสมุนไพรและอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ, สินค้าประเภทพืชสมุนไพร และสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ ดังนั้น บริษัทจึงตั้งเป้ายอดขายจากช่องทางออนไลน์ในปี 2565 จะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

Back to top button