ยังไม่จบ! “ปริญญ์” เตรียมฟ้องกลับคนใส่ร้าย หลังมีแชตหญิงปริศนาหลุด

“ปริญญ์ พานิชภักดิ์” เข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมประกาศเตรียมฟ้องกลับคนใส่ร้าย ด้าน “ทนายตั้ม” เชื่อเป็นการเกมหลังคดีกระทบการเมือง ย้ำยังมีหลักฐานเด็ดมัดตัว


สำหรับความคืบหน้าคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกแจ้งความข้อหา กระทำล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อหญิงสาว มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด

โดยในวันนี้ (3 พ.ค.2565) นายปริญญ์ ร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง เชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หญิงสาวชาวเชียงใหม่ วัย 25 ปี

ก่อนที่นายปริญญ์ เปิดเผยภายหลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา และยืนยันพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้มอบหมายให้นาย พีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้องเพื่อต่อสู้คดี

นอกจากนี้ยังได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญ เพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนหรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุดเพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งเป็นผู้ที่นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ ได้อัดคลิปลงแฟนเพจส่วนตัวว่า ถึงเรื่อง “แชตหลุด” ว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า เป็นภาพแชตของใครแต่จากการสอบถามหนึ่งในผู้เสียหายที่มีการเอาคลิปมาเปิดเผย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ใช่แชตของเขาแน่นอน จึงยังไม่ทราบว่าแชตที่หลุดออกมาเป็นของกลุ่มผู้หญิงที่ไปแจ้งความหรือไม่

รวมถึงยังยืนยันไม่ได้ว่าเป็นแชตที่สร้างขึ้นมาเอง หรือเป็นแชตจริงๆ แต่ถ้าเป็นแชตผู้เสียหายต้องมีการตรวจสอบว่า บทสนทนาดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหรือหลังล่วงละเมิดทางเพศแล้ว โดยมีหลายคนเล่าให้ฟังว่าช่วงแรกอาจไม่สมยอมแต่หลังจากนั้นก็ปล่อยเลยตามเลยไป

ส่วนกรณีถูกมองว่า ออกมาเคลื่อนไหวเพราะเป็นเกมการเมืองนั้น ทนายตั้ม บอกว่า ตอนนี้พอจะทราบแล้วว่า ฝ่ายการเมืองจะดำเนินการอย่างไร เหมือนรอให้ทางทนายตั้มปล่อยของออกมาให้หมดก่อน พอเรื่องนิ่งจะเริ่มออกมาโต้กลับ เช่น มีแชตหลุด หรือใครออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมย้ำว่า ส่วนตัวยังมีหลักฐานเด็ดที่สามารถเอาผิดผู้ต้องหาในคดีนี้ได้อย่างแน่นอน

ทนายตั้ม มองว่าเรื่อง “แชตหลุด” เป็นการส่งสัญญาณบางอย่างว่า กำลังจะมีการโต้กลับแล้ว เพราะว่าพรรคการเมืองเสียหายมาก และทางผู้ต้องหาถือเป็นระดับใหญ่ในพรรคซึ่งมีผลกับภาพลักษณ์ ฉะนั้นเขาต้องหาวิธีแก้เกมพลิกวิฤตให้เป็นโอกาส

Back to top button