“ปริญญ์” รับทราบข้อหา “พรากผู้เยาว์-อนาจารหญิง” ต่ำกว่า 18 ปีเช้าวันนี้

“ปริญญ์ พานิชภักดิ์” เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. ห้วยขวาง รับทราบข้อหา “พรากผู้เยาว์-อนาจารหญิง” อายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนการฟ้องร้องกลับอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายเรียก ในคดี พรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารหญิงสาว อายุต่ำกว่า 18 ปี เหตุเกิดเมื่อปี 2562 ทั้งนี้นายปริญญ์ ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน โดยบอกว่า ขอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เสร็จสิ้นก่อน ส่วนการฟ้องกลับบุคคลที่หมิ่นประมาท ทำให้ครอบครัวได้รับความเสียหาย อยู่ระหว่างการหารือกับทีมทนายความ เพื่อดำเนินการหลังจากนี้

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2562 ผู้เสียหายที่ขณะนั้นเป็นนักศึกษาฝึกงานอายุ 17 ปี อ้างว่าขณะนั้นนายปริญญ์ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง และได้กระทำอนาจาร

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.2565) เวลา 09:00 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียกนายปริญญ์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หลังสอบปากคำผู้เสียหาย 1 ใน 6 ที่เป็นความผิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ซึ่งสามารถระบุวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงพฤติการณ์ของนายปริญญ์ได้ชัดเจน ส่วนอีก 5 คดี ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

สรุปคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ ยังอยู่ที่ 15 คดีเท่าเดิม แบ่งเป็นเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี 9 คดี พื้นที่จังหวัดเพชรบุรี 1 คดี พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ 1 คดี ขาดอายุความ 2 คดี แต่ผู้เสียหายยืนยันจะเข้าให้การเป็นพยานในคดีอื่นที่ยังไม่ขาดอายุความ และคดีเกิดขึ้นนอกราชอาณาจักรอีก 1 คดี นอกจากนี้ ยังเหลือคดีของ สน. ลุมพินี อีก 5 คดี ที่พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมให้หลักฐาน เพื่ออกหมายเรียกต่อไป

Back to top button