MICRO บุก “อีสาน” เปิด 3 สาขาใหม่ รองรับดีมานด์โต

MICRO บุก “อีสาน” ลุยเปิด 3 สาขาใหม่ “สกลนคร-สุรินทร์-ชัยภูมิ” รองรับความต้องการสินเชื่อรถบรรทุกเติบโต พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษแจกบัตรน้ำมันฟรี รวมมูลค่ากว่า 400,000 บ.


บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO เดินหน้าครองตลาดสินเชื่อรถบรรทุกมือสองรองรับการขยายตัวของธุรกิจในภาคอีสาน ลุยเปิด 3 สาขา ในเดือนพฤษภาคม  2565 นี้ ได้แก่ สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ และสาขาชัยภูมิ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการต่อการขยายตัวของภาคธุรกิจ โดยมีแม่ทัพใหญ่นำทีมเปิดงาน คุณธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ กรรมการบริษัทในฐานะผู้ก่อตั้ง คุณวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหารบริษัทฯร่วมแสดงความยินดี

นายธันยกร อัชญาวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านปฏิบัติการสินเชื่อ MICRO เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจในไตรมาสแรกของปีนี้ ไมโครลิสซิ่งมองว่าความต้องการสินเชื่อรถบรรทุกมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจที่มีทิศทางดีขึ้นในปี 2565

โดยไมโครลิสซิ่งมีแผนครองตลาดสินเชื่อรถบรรทุกมือสองในภาคอีสาน และมุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร พร้อมจัดประเมินราคารถให้ถึงบ้าน อยากให้ลูกค้าได้รับการเอาใจใส่ ซึ่งลูกค้าไมโครลิสซิ่งจะได้รับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ตลอดทั้งปี 2565 มีแคมเปญ “ไมโคร ใจดี…ให้ฟรี! บัตรน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท” เฉพาะสาขาที่เปิดใหม่ รับฟรี! บัตรน้ำมัน มูลค่า 2,000 บาท เมื่อลูกค้าทำสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

Back to top button