YGG ปล่อย “HSHS” เวอร์ชั่นใหม่รองรับผู้เล่นทั่วโลก ตั้งเป้าปีนี้ขยายฐานสู่อเมริกาใต้

YGG ปล่อยเกม “Home Sweet Home Survive OBT2” เวอร์ชั่นอัพเกรดเกมครั้งใหญ่ รองรับผู้เล่นทั่วโลกโดยเฉพาะอเมริกาและจีน พร้อมตั้งเป้าขยายฐานผู้เล่นสู่อเมริกาใต้ภายในปีนี้


นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวเกม Home Sweet Home Survive มาแล้วกว่า 1 ปี ทีมพัฒนาเกมของบริษัท ได้ทำการค้นคว้าข้อมูลจากการเล่นเกมของผู้เล่นมาพัฒนา เพื่ออัพเกรดเกมครั้งใหญ่  โดยล่าสุดบริษัทได้มีการปล่อยเกม Home Sweet Home Survive เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ ไปแล้วเมื่อวานนี้ (5 พ.ค.65)

สำหรับเกม Home Sweet Home Survive OBT2 (open bata 2) จะมีความแปลกใหม่ และหลากหลาย ทั้งรูปแบบ ตัวละคร กราฟฟิก ซึ่งทำให้เกมมีความสวยงาม ความตื่นเต้น สนุกสนาน  ตรงกับความต้องการของผู้เล่นมากขึ้น ขณะเดียวกันทีมงานของบริษัท ยังมีการรวบรวมข้อมูลของผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

“การอัพเกรดครั้งนี้ทีมงานได้ใช้เวลากับการรีเสิร์ชนานพอสมควร เพื่อต้องการให้เกมพัฒนาได้ตรงใจผู้เล่นที่สุด ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้เล่นในระดับที่เราพอใจมากอยู่แล้ว Home Sweet Home Survive เปิดตัวมา 1 ปี ทีมงานมีการปรับปรุงอัพเดทไปแล้ว ถึง 46 ครั้ง ถือว่าเยอะมาก ทำให้เห็นถึงความตั้งใจและใส่ใจของทีมงาน ตอนนี้เกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แค่ 50% ของสิ่งที่ตั้งใจว่าจะพัฒนาใส่เข้าไปในเกมทั้งหมด เป็นการให้เล่นไปด้วยพัฒนาไปด้วยจนกว่าจะเป็นเกมที่สมบูรณ์ที่สุด” นายศรุตกล่าว

ทั้งนี้ นายศรุต กล่าวอย่างมั่นใจว่า เกม Home Sweet Home Survive เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ จะได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกมมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน จากที่ผ่านมาถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก กลุ่มผู้เล่นที่มีความสนใจเป็นพิเศษมีจากทั้งในประเทศ รวมทั้ง อเมริกา และจีน ซึ่งทั้ง 2 ประเทศนี้ ถือเป็นตลาดเกมที่ขนาดใหญ่มากและภายในปีนี้บริษัท จะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มผู้เล่นเกมในแถบอเมริกาใต้ตามที่มีกระแสเรียกร้อง

Back to top button