“ข่าวหุ้นธุรกิจ” เตือน! ระวังมิจฉาชีพ อ้างชื่อ “แจกรางวัล” หลอกให้ส่งข้อมูลส่วนตัว

“ข่าวหุ้นธุรกิจ” เตือน! ระวังมิจฉาชีพ สร้างเพจปลอมอ้างชื่อ “แจกรางวัล” หลอกให้ส่งข้อมูลส่วนตัว


ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ แจ้งเตือนนักลงทุนและสมาชิกเว็บไซต์ เนื่องด้วยมีกลุ่มมิจฉาชีพ ได้ทำการแอบอ้างใช้เพจ Facebook ชื่อ “ข่าวหุ้นธุรกิจ-Kaohoon” โพสชวนเชิญ มีเนื้อหาระบุว่า *สวัสดีผู้ใช้ ขอแสดงความยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ใช้งานไม่กี่คนที่ได้รับเลือกให้รับโบนัส airdrop สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งข้อความส่วนตัวถึงเราเพื่อรับสิทธิ์และรับรางวัลของคุณ

หมายเหตุ: นี่เป็นข้อมูลเสนอแจก Crypto พิเศษและมีอายุ 48 ชั่วโมง

ยินดีด้วยอีกครั้งครับ

โดยเพจที่นักลงทุนและสมาชิกเห็น เป็นเพจ Facebook ปลอมที่ถูกแอบอ้าง

ทั้งนี้ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” จึงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มนักลงทุน สมาชิกเว็บไซต์ และประชาชนทั่วไป ให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพนี้ได้มีการปลอมแปลงไปใช้แอบอ้าง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ทางข่าวหุ้นธุรกิจ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และขออย่าหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว

สำหรับ “หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ และเว็บไซต์ข่าวหุ้นออนไลน์” มีหน้าที่ในการเป็นกระบอกเสียงอิสระแห่งตลาดทุน เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารกับนักลงทุนเท่านั้น ไม่เคยมีนโยบาย หรือเกี่ยวข้องกับการลงทุนที่มีการกล่าวอ้างแต่อย่างใด จึงขอให้สมาชิกทุกท่านโปรดอย่าติดต่อและส่งข้อมูลส่วนตัวอย่างเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและทรัพย์สินของตัวท่านเอง

Back to top button