MENA ส่งซิก Q2 สดใส รับดีมานด์ขนส่งพุ่ง เล็งดีลพันธมิตรใหม่ หนุนโอกาสโต

MENA ส่งซิก Q2 สดใส รับดีมานด์ขนส่งพุ่ง หลังโควิด-19 คลี่คลาย-อุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้น พร้อมเดินหน้าขยายฟลีทรถเล็งดีลพันธมิตรใหม่ หนุนโอกาสโต


นางสุวรรณา ขจรวุฒิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ MENA เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 2/65 จะเติบโตตามเป้า หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐส่งผลให้อุตสาหกรรมก่อสร้างเริ่มเข้าสู่ดีมานด์การใช้คอนกรีตที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อ MENA ที่เป็นเบอร์หนึ่งในด้านผู้ให้บริการขนส่งด้วยรถมิกเซอร์ที่มีจำนวนรถมากที่สุด

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้มีการขยายฟลีทรถเพิ่มเติม หรือมีรถขนส่งรวมอยู่ที่ 725 คัน และเข้าสู่ฐานลูกค้ารายใหม่ อาทิ กัญชง-กัญชา รถควบคุมอุณหภูมิ และ รถบรรทุกอาหารสัตว์ หนุนโอกาสทำรายได้ในครึ่งปีหลัง

ทั้งนี้ สำหรับสภาวะราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้น สนับสนุนให้อัตราค่าขนส่งสูงขึ้นตามอีกด้วย รวมทั้งบริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการบริหารจัดการต้นทุนที่ดี รวมถึงได้อานิสงส์จากรถขนส่งบางส่วนที่ใช้ก๊าซ NGV ทำให้มีต้นทุนที่แข่งขันได้ สามารถเฉลี่ยต้นทุนโดยรวม นอกจากนี้ ยังมีแผนดีลพันธมิตรรายใหม่ หนุน MENA ให้บริการขนส่งครอบคลุมอุตสาหกรรมที่เป็นโอกาสมากยิ่งขึ้น

Back to top button