HMPRO เปิดสาขา “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” 30 ก.ค.นี้ ตั้งเป้าโกยยอดขาย 125 ล้าน

HMPRO เดินหน้าขยายสาขา ดึงกำลังซื้อย่าน รังสิต-ปทุมธานี เตรียมเปิดสาขา “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” 30 ก.ค.นี้ หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าโกยยอดขายกว่า 125 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมจัดโปรฉลองเปิดสาขาใหม่รับส่วนลดสูงสุด 60% และร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ 500 ท่านแรก  วันเดียวเท่านั้น!    


นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เผยว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 866  ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่ โฮมโปร “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” สาขาแห่งที่ 94” ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเต็มรูปแบบทั้งในเรื่องสินค้าและบริการที่หลากหลายครบครัน และมีที่จอดรถสะดวกทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในย่านรังสิตเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กลับมาโตอีกครั้ง

โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ พร้อมทั้งรองรับจุดเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ จากส่วนขยายของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต มีแนวเส้นทางในทิศเหนือของกรุงเทพฯ ที่มีพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่น ทั้งยังมีความต้องการสินค้าเรื่องบ้านค่อนข้างสูง

สามารถรองรับความต้องการเรื่องบ้านของลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10-30 กิโลเมตร ในกรุงเทพ และพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี กลุ่มเป้าหมาย สัดส่วนลูกค้าบ้านเก่า 30% บ้านใหม่ 70% สัดส่วนลูกค้าคอนโด 30% โครงการหมู่บ้าน 70% ทำให้ทำเลในสาขา“ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” ที่มีความสะดวกเรื่องที่จอดรถ รวมไปถึงสินค้าและบริการ มีศักยภาพที่จะกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน คาดว่าจะมีลูกค้ามาช้อปต่อวันไม่น้อยกว่า 2,000 คน และสร้างยอดขายต่อเดือนตั้งเป้ากว่า 125  ล้านบาทต่อเดือน

นอกจากนี้แล้วโฮมโปรยังมีกลุ่มสินค้าต่างๆ  อาทิ  Smart Home and Home Inspired for every Generation.  เชื่อมต่อบ้านยุคใหม่ให้ชีวิตสมาร์ทด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน ทั้งในกลุ่มสมาร์ททีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า และได้เพิ่มพื้นที่โซน PET Club ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง โซนสินค้าเพื่อสุขภาพ และ Cookery zone ที่โดดเด่นด้วยดิสเพลย์สินค้าและการสาธิตปรุงอาหาร ภายใต้ชื่อร้าน SMALL LOVERS เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้เลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบาย รวมถึงบริการเรื่องบ้านครบครัน Total Solution 3D Design  สร้างไอเดีย แต่งดีไซน์ให้ลงตัว ในทุกมุมมองของบ้านฟรี ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยให้คุณเห็นภาพเสมือนจริง 3 มิติ โดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมจัดดิสเพลย์ห้องต่างๆเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเซ็กเม้นต์ ครบครันด้วยร้านอาหารร้านค้าชั้นนำมากมายที่รวบรวมมาไว้ที่นี่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้ว โฮมโปรยังมีจุดเด่นด้านการบริการหลังการขายไม่ว่าจะเป็นบริการส่ง ติดตั้ง ประกอบ ฟรี ครอบคลุมไปถึงบริการช่างและบริการแม่บ้านที่ช่วยดูแลครอบคลุมทุกปัญหาเรื่องบ้าน และเพื่อฉลองเปิดสาขา 30 ก.ค. 65 นี้ รับส่วนลดสูงสุด 60 % และร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ 500 ท่านแรก  สินค้าจำนวนจำกัดรวม 500 ชิ้น วันเดียวเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆมากมาย  กดปุ๊บลดเลย 500 บาท, คะแนนลด + รับเพิ่ม 48%, พร้อมรับส่วนลดท้ายใบเสร็จ 500 บาท ตั้งแต่วันที่30 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 นี้เท่านั้น

นางสาวเสาวณีย์ กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า ปัจจุบัน โฮมโปรมีสาขาทั้งสิ้น 93 สาขาในประเทศไทย และโฮมโปรในประเทศมาเลเซีย 7 สาขา และได้มีการขยายดำเนินธุรกิจในประเทศเวียดนามผ่านช่องทาง E-Marketplace  ในรูปแบบออนไลน์ ด้วยคอนเซปต์ “เราสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน We Make a Better Living” และ ยังเป็นผู้นำในธุรกิจ Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวจริงอีกด้วยเรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ

Back to top button