TTB ปล่อยสินเชื่อ “จีซี-เอ็ม พีทีเอ” วงเงิน 755 ลบ. เสริมศักยภาพการผลิต

TTB สนับสนุนสินเชื่อ “จีซี-เอ็ม พีทีเอ” วงเงิน 755 ลบ. เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงโรงงาน และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกำลังการผลิต รองรับดีมานด์ปรับตัวสูงขึ้น


นายอเล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB ให้การต้อนรับ นางภัทรลดา สง่าแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการเงินและบัญชี บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC และ นายณรงค์ชัย พิสุทธิ์ปัญญา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด ในโอกาสที่ TTB ได้สนับสนุนวงเงินสินเชื่อระยะยาวมูลค่า 755 ล้านบาท ให้กับ จีซี-เอ็ม พีทีเอ ด้วยเล็งเห็นและเชื่อมั่นศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ

สำหรับการสนับสนุนเงินสินเชื่อในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงโรงงาน และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกำลังการผลิต รองรับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันในการดำเนินธุรกิจภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืน และพร้อมผลักดันให้ธุรกิจขับเคลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด เป็นบริษัทใน GC Group. มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจผลิตเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง โดยมีมาตรการลดปริมาณของเสียและมลพิษที่เกิดจากกระบวนการผลิต รวมทั้งปรับสภาพน้ำก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ ถือเป็นการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศ

Back to top button