TM ส่งสินค้าร่วมโปรโมชั่น 9.9 ผ่าน “ลาซาด้า-ช้อปปี้” หนุนยอดขายเพิ่ม

TM ส่งสินค้า “TM CARE  SHOP” เข้าร่วมโปรโมชั่น 9.9 ผ่าน “ลาซาด้า-ช้อปปี้” ลดราคาพิเศษ ตั้งแต่ 9-11 ก.ย.65 หนุนยอดขายเพิ่ม


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินค้าเพื่อสุขภาพในกลุ่มป้องกันและฆ่าเชื้อโรค ที่ยังคงอยู่ในความสนใจของกลุ่มลูกค้าที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันท่ามกลางความเสี่ยงต่อโรคติดต่อต่าง ๆ ร้าน TM CARE  SHOP จึงได้จัดโปรโมชั่น “9.9 Big Brands and Beyond Sale”  เพื่อลดราคาพิเศษ เฉพาะผู้ที่ซื้อผ่านแพลทฟอร์ม Lazada เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9-11 ก.ย. 65

โดยสินค้าที่นำมาร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้คือ เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือแบรนด์ PURELL ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ เนื่องจากมีคุณภาพที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%  รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade มีความปลอดภัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวได้จัดขายพร้อมกับเครื่องจ่ายเจลล้างมือ Purell Dispenser พร้อมแถมถ่านจำนวน 3 ก้อน และ Purell advanced เจลล้างมือชนิดไม่ต้องใช้น้ำ

นอกจากการจัดโปรโมชั่นในแพลทฟอร์ม Lazada แล้ว ร้าน TM CARE  SHOP ยังได้แจกโค้ดส่วนลดสินค้าในแพลทฟอร์ม Shopee  สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับส่วนลด 50 บาท ซึ่งโค้ดดังกล่าวมีจำนวนเพียง 20  ท่าน โดยสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 9-10 ก.ย. 65

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 / 8105  เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   และ tm care shop live หรือ  www.tmcare-shop.com นอกจากนี้แล้วยังสามารถซื้อได้จากแพลทฟอร์มอื่น ๆ เช่น Lazada Shopee Kaidee JD Central และ TikTok

Back to top button