TSTE ลงนาม “TIL” ลุยธุรกิจท่าเรือคอนเทนเนอร์-ขนส่งสินค้า

TSTE ลงนาม “ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์” ร่วมทุนรูปแบบจดทะเบียน ตั้งนิติบุคคลใหม่ เดินหน้าธุรกิจท่าเรือคอนเทนเนอร์โรงพักสินค้า และบริการด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์


บริษัท ไทยชูการ์ เทอร์มิเนิ้ล จำกัด (มหาชน)  หรือ TSTE ขอแจ้งให้ทราบว่าได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงการประกอบกิจการท่าเทียบเรือคอนเทนเนอร์(16C) กับ บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (TIL) ซึ่งประกอบการท่าเรือคอนเทนเนอร์โรงพักสินค้า และบริการด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์บันทึกข้อตกลงดังกล่าว เป็นข้อตกลงเพื่อร่วมกันในการประกอบกิจการท่าเทียบเรือคอนเทนเนอร์ 16C ตั้งอยู่ที่ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบล สำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยร่วมทุนในรูปแบบของการจดทะเบียนจัดตั้งนิติบุคคลใหม่ โดยบริษัท และบริษัทในเครือ จะมีสัดส่วนการถือหุ้นในนิติบุคคลใหม่ ร้อยละ 25 และ TIL จะมีสัดส่วนการถือหุ้นในนิติบุคคลใหม่ ร้อยละ 75 ซึ่งการลงนามในบันทึกข้อตกลงฉบับนี้เป็นการดำเนินการตามวิสัยทัศน์ และพันธกิจของบริษัทที่มุ่งมั่น ปรับปรุง พัฒนามาตรฐานการให้บริการโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่องในระดับสากล โดยส่งเสริมให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องต่อไป

Back to top button