LH Bank เพิ่มทางเลือกลูกค้า บริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM “ธ.ก.ส.”

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จับมือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ทุกตู้ทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกให้กับลูกค้า


นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank กล่าวว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งสอดรับกับวิถีสังคมที่คุ้นชินกับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์เช่นการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่ผ่านมาธนาคารได้เปิดให้บริการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ และในครั้งนี้ธนาคารได้ร่วมมือกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เพิ่มช่องทางและความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถถอนเงินสดไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ทุกตู้ ทั่วประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice

ธนาคารเชื่อว่าบริการดังกล่าวเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ฟรีค่าธรรมเนียมทุกการถอนเงิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566” นางสาวชมภูนุช กล่าว

ด้านนายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า ธ.ก.ส. ร่วมมือกับ LH Bank เปิดบริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (ATM Cardless) ให้กับลูกค้า LH Bank ผ่านแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice ที่ตู้  ATM ของ ธ.ก.ส. กว่า 2,300 เครื่องทั่วประเทศ โดย ธ.ก.ส. พร้อมสนับสนุนประชาชนให้เข้าถึงบริการทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล มุ่งยกระดับบริการทางการเงินอย่างครบวงจร โดย ธ.ก.ส. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า LH Bank ให้เข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank Call Center โทร. 1327 หรือ www.lhbank.co.th

Back to top button