ORI โกยยอดขายงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” 4 วัน 650 ล้าน! จ่อบุก “พารากอน” ธ.ค.นี้

ORI ออกบูธมหกรรมบ้านและคอนโด 4 วัน โกยยอดขายระดับ New High 650 ล้าน เตรียมบุกสยามพารากอนจัดอีเวนท์ใหญ่ กระตุ้นการเข้าถึงผู้บริโภค กลาง ธ.ค.นี้


นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากการเข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42 ณ​ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 27-30 ต.ค.ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกันได้มากกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นยอดขายรวมประมาณ 650 ล้านบาท ถือเป็นยอดขายที่สูงที่สุดของบริษัท (New High) นับตั้งแต่เคยเข้าร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด และเป็นยอดขายที่คึกคักที่สุดของการออกบูธระยะเวลา 4 วัน

ทั้งนี้ยอดขายดังกล่าวกระจายตัวอยู่ในบ้านและคอนโดมิเนียมทุกเซ็กเมนท์ โดยกลุ่มคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยได้รับกระแสตอบรับทั้งในกลุ่มคอนโดระดับ Entry Level ราคาประมาณ 50,000-90,000 บาทต่อ ตร.ม. ระดับ Mid-end ถึง High-end ราคาไม่เกิน 200,000 บาทต่อ ตร.ม. ระดับลักชัวรี ราคามากกว่า 200,000 บาทต่อ ตร.ม. ขณะเดียวกัน กลุ่มคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน (Investment Property) ก็ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

โดยเบื้องต้นบริษัทประเมินว่ามีหลากหลายปัจจัยที่ส่งผลให้ออริจิ้น สามารถทำสถิติยอดขาย New High ในครั้งนี้ ได้แก่ 1.การกลับมาจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดมิเนียมครั้งแรกในรอบ 3 ปี และการฟื้นตัวด้านกำลังซื้อของผู้บริโภค, 2.การมีสินค้าหลากหลายเซ็กเมนท์ หลากหลายทำเล ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC), 3.ฟังก์ชั่นและดีไซน์ของสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และ 4.การทำโปรโมชั่นที่ดีและโดนใจทั้งการจับมือกับพันธมิตรธนาคารให้ผู้บริโภคสามารถผ่อน 0% ได้นาน 2 ปี และสิทธิ์ลุ้นโชครับแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ดีสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 4/2565 จะเป็นช่วงที่มีความคึกคักมากที่สุดของปีนี้ และคึกคักมากที่สุดในรอบหลายปี จากหลากหลายปัจจัยทั้งบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยที่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ความคืบหน้าของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีชมพูที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปีหน้า

ทั้งนี้บริษัทเตรียมจัดงานอีเวนท์และการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นโอกาสการเข้าถึงผู้บริโภค ตอกย้ำฐานะผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงสถานะเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวโครงการใหม่มากที่สุดในปีนี้ โดยในช่วงกลางเดือน ธ.ค.นี้ บริษัทจะจัดงานอีเวนท์ใหญ่แห่งปี ณ ใจกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน

Back to top button