KLINIQ วุ่นหนัก! บอร์ดไขก๊อกรวดเดียว 2 ราย สัญญาณอันตราย หลังหุ้นร่วงกว่า 9%

KLINIQ วุ่นหนัก! กรรมการ 2 ราย “เฉลิมชัย ทองวัฒน์”-“ประทีบ วาณิชย์ก่อกุล” ยื่นลาออกรวดเดียว จับตาส่งสัญญาอันตราย หลังราคาหุ้นปรับตัวลงหนักกว่า 9%


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (14 พ.ย.) เวลา 17:05 น. บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ ประกาศผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/65 ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) พร้อมกันนี้บริษัทได้แจ้งต่อ ตลท. ถึงการลาออกของนายเฉลิมชัย ทองวัฒน์ ตำแหน่งกรรมการ KLINIQ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.65

อย่างไรก็ดีเมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายประทีบ วาณิชย์ก่อกุล ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท กรรมการบริหาร และกรรมการบริหารความเสี่ยงของ KLINIQ โดยให้เหตุผลในการลาออกในครั้งนี้เนื่องมาจากปัญหาด้านสุขภาพ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.65 เป็นต้น โดยนับเป็นกรรมการหรือบอร์ด อีกหนึ่งรายของบริษัทที่ขอลาออก หลังนายเฉลิมชัย ทองวัฒน์ ซึ่งบริษัทแจ้งต่อออตลาดหลักทรัพย์ฯ ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ การลาออกของนายประทีบ วาณิชย์ก่อกุล ยังไม่ได้ถูกแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ แม้ปรากฏหนังสือขอลาออกตามพื้นที่สาธารณะทั่วไปแล้ว ขณะเดียวกันมีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการลาออกของกรรมการถึง 2 รายในวันเดียวกัน ว่าเกิดจากสาเหตุใด หรือปัจจัยพื้นฐานของ KLINIQ เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ และไม่เป็นไปตามที่อดีตกรรมการทั้ง 2 รายข้างต้นร่วมเสนอนโยบายอย่างไรหรือไม่

สำหรับราคาหุ้น KLINIQ ปิดตลาดที่ระดับ 39 บาท ลบ 4 บาท หรือ 9.30% สูงสุดที่ระดับ 40.75 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 38 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 555.15 ล้านบาท

Back to top button