MINT จับมือ “กาก้า” รุกขายเครื่องดื่ม “GAGA ATTITUDE-IN-A-CUP”

MINT ผนึก “กาก้า เบฟเวอร์เรจส์” ก้าวเข้าสู่ธุรกิจจำหน่ายเครื่องดื่ม “GAGA ATTITUDE-IN-A-CUP” ตั้งเป้าที่จะขยายสาขาในประเทศเพิ่มเติมจากที่มีอยู่แล้ว 29 แห่ง


นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมทุนในสัดส่วนร้อยละ 50.1 ในบริษัท กาก้า เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ กาก้า ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กาก้า โดยธุรกิจของกาก้าก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่ปี 61 และเป็นผู้นำเทรนด์ร้านเครื่องดื่มที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วยการสร้างแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ สนุกสนานและแปลกใหม่ ภายใต้แนวคิด “Attitude in a Cup” เน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นมากกว่าแบรนด์เครื่องดื่มประเภทชาทั่วไป ด้วยเอกลักษณ์ของกาก้าและความเชี่ยวชาญทางการตลาดในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและเป็นที่ต้องการของคู่ค้าทางธุรกิจ

“เรามีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่กาก้าได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเครือธุรกิจอาหารของเรา ทางไมเนอร์พร้อมที่จะทำงานร่วมกับเจ้าของแบรนด์ที่มีความเข้าใจในธุรกิจและเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายธุรกิจของกาก้าทั้งในและต่างประเทศ เราเชื่อว่าแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งนี้จะช่วยส่งเสริมธุรกิจร้านอาหารของเราให้เติบโตยิ่งขึ้น สำหรับการร่วมทุนในครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของไมเนอร์ ฟู้ด ด้านธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย” นายดิลลิป กล่าว

นายอันหุล เชาฮาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไมเนอร์ ฟู้ด กล่าวว่า ด้วยชื่อเสียงและกระแสตอบรับที่ดีของแบรนด์ทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้กาก้ามีศักยภาพในการขยายธุรกิจที่สูง ทางเราตั้งเป้าที่จะขยายสาขาในประเทศเพิ่มเติมจากที่มีอยู่แล้ว 29 แห่ง พร้อมทั้งจะใช้ประโยชน์จากการที่ไมเนอร์ ฟู้ด ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วในหลายประเทศ เพื่อต่อยอดในการนำแบรนด์กาก้าเข้าสู่ตลาดใหม่ทั้งในทวีปเอเชียและตะวันออกกลาง

Back to top button