BAFS ขายรถ “เติมน้ำมันเครื่องบิน-ทำความสะอาดหลุม” กัมพูชาให้เครือ OR มูลค่า 32 ลบ.

BAFS ขายรถเติมน้ำมันอากาศยานแบบ Hydrant dispenser จำนวน 1 คัน และรถประเภท Pit cleaning จำนวน 2 คัน ให้บริษัท "PPAFS" อยู่ในประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ OR โดยมีมูลค่าโครงการตามสัญญาญาว่าจ้าง 31.70 ล้านบาท


บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้บริษัท บาฟส์อินเทค จำกัด (BI) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทำสัญญาขายรถเติมน้ำมันอากาศยานแบบ Hydrant dispenser จำนวน 1 คัน และรถประเภท Pit cleaning  จำนวน 2 คัน ให้กับบริษัท Phnom Penh Aviation Fuel Service Co., Ltd. (PPAFS) มูลค่าโครงการตามสัญญาว่าจ้าง 31.70 ล้านบาท

สำหรับ PPAFS ให้บริการจัดหาระบบเติมน้ำมันอากาศยานเพื่อใช้งานที่ท่าอากาศยาน Techo (New Phnom Penh) International Airport โดยมี PTTOR International Holdings (Singapore) Pte. Ltd. เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 33.33% และ PTTOR International Holdings (Singapore) Pte. Ltd. เป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR จึงเข้าข่ายเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน โดยบริษัท และ PPAFS มีกระทรวงการคลังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทางอ้อมร่วมกัน

Back to top button