IND รับงาน “กรมทางหลวง” ดันแบ็กล็อก 2.3 พันลบ. มั่นใจรายได้ปีนี้โตกว่า 20%

IND คว้างาน “กรมทางหลวง” 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 20.90 ลบ. ดันแบ็กล็อก 2.3 พันลบ. พร้อมเดินหน้าประมูลงานรัฐ-เอกชนต่อเนื่อง เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน มั่นใจรายได้ปีนี้โตกว่า 20%


นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพาน บนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม (ระยะที่ 1 )  จากกรมทางหลวง  มูลค่า 15,258,200  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 450 วัน และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย มูลค่า 5,641,360  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ  450 วัน  รวมทั้ง 2 โครงการคิดเป็นมูลค่ารวม 20,899,560 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

จากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจากกรมทางหลวง แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ และจะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีศักยภาพ ที่สำคัญช่วยต่อยอดธุรกิจในอนาคตให้มีความแข็งแกร่ง หนุนผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” นายรัฐวิชญ์กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ รวมถึงขยายงานของภาคเอกชนให้มากขึ้น เพื่อผลักดันการเติบโตของรายได้และกำไรให้มีความมั่นคงในอนาคต  ซึ่งปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%  ภายหลังจากการรับงานใหม่จากกรมทางหลวงส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 2,363.16 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ขณะเดียวกันยังเชื่อว่าแนวโน้มธุรกิจในปีนี้จะยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ และเอกชนตามแผนที่ได้วางไว้ เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อันจะนำมาซึ่งการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป

Back to top button