ชุมพรเวทีแรก “ประยุทธ์” ประเดิมขึ้นปราศรัยช่วย รทสช. 28 ม.ค.นี้

นายธนกร วังบุญคงชนะ ย้ำ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงไม่ผิดกฎหมาย เพราะใช้เวลานอกราชการ เตรียมประเดิมเวทีปราศรัยที่ “ชุมพร” 28 ม.ค.นี้


นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 มกราคมนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่จังหวัดชุมพร หลังจากนั้นทางพรรคจะจัดคิวให้นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากอีกไม่นานจะมีการเลือกตั้งแล้ว ดังนั้นแต่ละพรรคก็ต้องมีการเตรียมการนำเสนอนโยบายให้กับประชาชนได้รับทราบ โดยในเวทีปราศรัยก็เตรียมที่จะมีการเปิดนโยบายของพรรคบางส่วนอย่างแน่นอน

ส่วนการเปิดนโยบายและบิ๊กเนมที่จะเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น นายธนกร ระบุว่า พรรคมีการทำงานที่เป็นระบบ และไม่เหมือนกับพรรคอื่น ซึ่งจากการสัมผัสการทำงานของพรรคมีกลไก และใช้ระบบคัดเลือกผู้สมัคร โดยจะไม่มีเด็กเส้นโดยเด็ดขาด และต้องเป็นผู้สมัครที่อยู่กับประชาชนโดยตลอด และคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ดังนั้น การรวมเป็นกลุ่มก้อนจะถูกสลายโดยระบบในพรรค เนื่องจากถูกออกแบบไว้ดีมาก

นายธนกร ยังย้ำว่า การทำงานในส่วนของรัฐบาล นายกรัฐมนตรียังมุ่งมั่นที่จะทำงานทุกวัน และช่วยเหลือประชาชนในทุกเรื่อง และยืนยันว่ารัฐบาล แยกเรื่องการตรวจราชการและการหาเสียงออกจากกัน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาทุกพรรคก็ปฏิบัติเช่นนี้ ดังนั้นจึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่จะผิด แต่สิ่งที่ทำนั้นต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และประชาชนได้ประโยชน์ เช่น การลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ส่วนตัวเชื่อว่า การนำเอาผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ไปเสนอให้ประชาชนได้รับทราบว่า จะสานงานต่ออย่างไร และเชื่อว่าประชาชนจะเชื่อมั่นในการทำงาน

Back to top button