SISB ลั่นปีนี้รายได้โต 20% เล็งขยาย 2 สาขา ดันนักเรียนเพิ่ม

SISB เปิดแผนปี 66 รายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน อานิสงส์จากการกลับมาเปิดสถานศึกษาได้ตามปกติ มีจำนวนนักเรียนใหม่ทั้งในและต่างประเทศไหลเข้าต่อเนื่อง พร้อมเปิดโรงเรียนเพิ่มอีก 2 สาขา สนับสนุนผลงานปีนี้เติบโตโดดเด่น


นายยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) หรือ SISB เปิดเผยว่าแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯตั้งเป้าหมายการเติบโตระดับไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน โดยมีปัจจัยสนับสนุนหลักๆ มาจากโรงเรียนกลับมาทำการเรียนการสอนได้ตามปกติ ทำให้สามารถรับรู้รายได้จากการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เข้ามามากขึ้น

รวมทั้งจะมีจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้นจากการเปิดสาขาอีก 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี และโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง  ซึ่งการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการการศึกษาได้ในเดือนสิงหาคม ปี 2566 สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นเป็นผู้ให้บริการการศึกษาคุณภาพชั้นนำที่ทุกคนเข้าถึงได้

“การที่จีนเปิดประเทศ เชื่อมั่นว่าจะมีนักเรียนที่จะทยอยเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ เริ่มตั้งแต่ช่วง มกราคม 2566 นี้ โดยก่อนหน้านี้ SISB ได้มีจัดกิจกรรม open house สร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้ปกครอง ได้เห็นถึงจุดเด่นของคุณภาพการศึกษาของ SISB โดยที่ผ่านมานักเรียนของ SISB ได้รับการตอบรับให้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่มีขื่อเสียงทั้งไทยและต่างประเทศ ทั้งจากประเทศในภูมิภาค ยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และ เอเชีย ซึ่งล้วนเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่อยู่ในระดับ Top 50 universities ทั้งสิ้น ผู้ปกครองจึงให้ความสนใจในการที่จะให้บุตรหลานเข้ามาศึกษาในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าในอนาคตสัดส่วนของนักเรียนจีนจะเพิ่มขึ้นตามลำดับ” นายยิว ฮอค โคว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายจะมีจำนวนนักเรียนรวมแตะระดับ 3,700 คน ภายในปี 2566 เนื่องจากจำนวนนักเรียนใหม่ทั้งในและต่างประเทศมีจำนวนมากขึ้น และมีสัญญาณที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับบริษัทฯ มีแผนขยายโรงเรียนนานาชาติไปในทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งส่งเสริมให้ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถเข้าถึงโรงเรียนนานาชาติของกลุ่มบริษัทได้มากขึ้น

Back to top button