DUSIT เปิดตัวโรงแรมแรกยุโรป “ดุสิต สวีท เอเธนส์” ใจกลางเมือง “กรีซ”

DUSIT เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ปักธงแบรนด์ “ดุสิตธานี” เป็นครั้งแรกในยุโรป พร้อมเปิดให้บริการโรงแรม “ดุสิต สวีท เอเธนส์” ในเมืองหลวงของประเทศ มั่นใจสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือนด้วยห้องพักสุดหรู รวมถึงการต้อนรับแบบไทยภายใต้มาตรฐาน “ดุสิตธานี”


มร. จิลล์ เครตัลเลช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า การขยายธุรกิจมาสู่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ นับเป็นก้าวที่สำคัญ เพราะเป็นการก้าวเข้าสู่ทวีปยุโรปครั้งแรกของกลุ่มดุสิตธานี โดยจุดเด่นของ “โรงแรมดุสิต สวีท เอเธนส์” นอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากใจกลางเมืองหลวงแล้ว ยังมีห้องพักสุดหรูที่สวยงาม ห้องอาหารที่มีบรรยากาศสุดยอด พร้อมทั้งบริการด้านสุขภาพที่ออกแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก และการบริการอันอบอุ่นอย่างไทย ทำให้มั่นใจได้ว่า “ดุสิต สวีท เอเธนส์” จะช่วยเพิ่มสีสันและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน ขณะที่กลุ่มดุสิตธานียังเตรียมที่จะเปิดตัวโรงแรมในอีกหลายเมืองสำคัญทั่วโลกในเร็วๆ นี้ อีกด้วย

สำหรับโรงแรม “ดุสิต สวีท เอเธนส์” ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเอเธนส์เพียง 20 นาทีโดยรถยนต์ อยู่ในทำเลทองของกลีฟาดา ใกล้กับชายหาดย่านเอเธนส์ ริเวียร่า ที่มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามของน้ำทะเลสีครามและชายหาดสีทองที่ทอดยาว อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งสินค้าลักซ์ชูรี และใกล้กับท่าจอดเรือซึ่งถือเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทุกคนต่างให้ความสนใจ โดยผู้เข้าพักสามารถเดินไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งร้านอาหารชื่อดัง บาร์ คาเฟ่ และร้านค้ามากมายที่กระจายอยู่รอบโรงแรม หรือจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงก็ใช้เวลาไม่นาน อาทิ ท่าเรือปิราอุส, สนามกอล์ฟกลีฟาดา, ทะเลสาบวูลิยักเมนี, พิพิธภัณฑ์อะโครโพลิส ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือนสักครั้งในชีวิต นอกจากนี้ ยังมีสถานที่สำคัญอีกมากมายที่ทีมงานของดุสิตธานี พร้อมอำนวยความสะดวกในการแนะนำ และจัดตารางการท่องเที่ยวให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก

เรามั่นใจว่า โรงแรมดุสิต สวีท เอเธนส์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว รวมถึงผู้มาเยือน ทั้งจากความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย รวมถึงความสวยงามของโรงแรม และบริการภายใต้มาตรฐานดุสิตธานี จะเป็นส่วนสำคัญที่ตอกย้ำความสำเร็จของการให้ทำตลาดแบรนด์ดุสิตธานีในยุโรปเป็นครั้งแรก” มร. จิลล์ กล่าว

ทั้งนี้ โรงแรมแห่งใหม่นี้มีห้องพักแบบสวีทระดับลักซ์ชูรี่รวม 36 ห้อง ที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้าพักตั้งแต่เดินทางมาถึง เนื่องจากที่พักได้รับการออกแบบให้เป็นที่พักแนวราบ (Low-Rise Property) โดยห้องพักทั้ง 4 ชั้นของโรงแรมสามารถมองเห็นความสวยงามของทะเลและทิวเขาได้แบบพาโนรามา ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว ห้องนั่งเล่น มุมห้องครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำตกแต่งด้วยวัสดุหินอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์คอิน แขกที่เข้าพักในห้องสวีทขนาดใหญ่สามารถนอนแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า โดยทุกส่วนของโรงแรมถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งที่มาทำงานและมาพักผ่อน เหมาะทั้งแบบเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว

นอกจากความเป็นส่วนตัวในทุกประสบการณ์แล้ว โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายเพื่อยกระดับการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เริ่มตั้งแต่ร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนชื่อ “โอ ลีฟ” ที่ตั้งอยู่บนชั้นรูฟท้อปของโรงแรม ร้านอาหารแนวเอเชียชื่อ ดาว สระน้ำอุ่นช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่างกายพร้อมซาวน่าและห้องอบไอน้ำที่อยู่ติดกัน รวมทั้ง น้ำสปา (Namm Spa) สปาซิกเนเจอร์ของดุสิตที่มาพร้อมห้องทรีตเม้นต์ถึง 6 ห้อง และผู้เข้าพักทุกท่านยังรับสิทธิในโปรแกรมนวดท่านละ 1 ครั้งต่อการเข้าพักโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โดยปัจจุบัน กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในเครือดุสิตธานี ครอบคลุม 16 ประเทศ ประกอบด้วย โรงแรม 48 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต (รวมทั้งสิ้น 7 แบรนด์) และวิลล่าระดับลักซ์ชูรีมากกว่า 300 หลังภายใต้แบรนด์ อีลิธ เฮเวนส์ และยังมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตมากกว่า 60 แห่งทั่วโลกที่อยู่ในแผนการก่อสร้างและดำเนินการ

Back to top button