ERW ตั้ง “ฮ็อป อินน์ฯ” รุกญี่ปุ่น ขยายธุรกิจโรงแรม-จัดนำเที่ยว

บอร์ด ERW ไฟเขียวจัดตั้งบริษัทย่อย “ฮ็อป อินน์ ระคุ คะบุชิกิ ไคชะ” ประเทศญี่ปุ่น ขยายธุรกิจกิจการโรงแรม ภัตตาคารและการจำหน่ายของที่ระลึก ที่จอดรถ ธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวและธุรกิจค้าปลีก


บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ERW กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 3/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ได้มีมติอนุมัติจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่จำนวน 1 บริษัทในประเทศญี่ปุ่น คือ บริษัท ฮ็อป อินน์ ระคุ คะบุชิกิ ไคชะ เพื่อประกอบกิจการโรงแรม ภัตตาคารและการจำหน่ายของที่ระลึก ที่จอดรถ ธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวและธุรกิจค้าปลีก เพื่อบริหารสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับความบันเทิงในร่ม นายหน้าเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อการนำเข้าการจำหน่ายการเช่าและการซ่อมแซมเครื่องจักรและอะไหล่ที่จำเป็นกับสิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับความบันเทิงในร่ม เพื่อประกอบกิจการการให้ความบันเทิง เพื่อการจำหน่ายสุราและยาสูบ เพื่อจัดให้ได้มาครอบครอง จำหน่ายไป เช่าและบำรุงรักษาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกิจการใดๆ หรือเรื่องอื่นใดเกี่ยวกับการดังกล่าว

โดยมีเงินลงทุน 1,000,000 เยน หรือเทียบเท่า 260,000 บาท มีอัตราแลกเปลี่ยน 1 เยน เท่ากับ 0.2599 บาท ณ วันที่ 21เมษายน 2566) ซึ่ง บริษัท ทวีทรัพย์ อนันต์ จำกัด ถือหุ้น 100% เพื่อนำเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

Back to top button