“บันฑิต สะเพียรชัย” ทิ้งเก้าอี้ซีอีโอ OTO กลางคัน ดัน “คณาวุฒิ” นั่งรักษาการ CEO ทันที!

OTO แต่งตั้งนายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช เข้าดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลวันที่ 1 ก.ค.66 พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร. อภิวัฒน์ มุตตามระ เป็นกรรมการบริษัท แทนนายบัณฑิต สะเพียรชัย มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.66


บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO  แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 11/2566 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 มีมติที่ประชุม รับทราบการลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทของ นายบัณฑิต สะเพียรชัย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป และมีมติอนุมัติแต่งตั้ง รองศาสตราจารย์ ดร. อภิวัฒน์ มุตตามระ เป็นกรรมการบริษัทแทนกรรมการที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2566 โดยภายหลังการแต่งตั้งคณะกรรมการบริษัทจะประกอบด้วยกรรมการจำนวน 10 ท่าน ดังนี้

1) ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ประธานกรรมการ กรรมการอิสระ และประธานกรรมการตรวจสอบ 2) ดร.ชูเกษ อุ่นจิตติ กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ 3) นายภัทรกฤซ เตชะศิกานต์ กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ 4) นายไพรยง ธีระเสถียร กรรมการอิสระ 5) นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช กรรมการ ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 6) นายชัยวัฒน์ พิทักษ์รักธรรม กรรมการ 7) นายสมคิด ลิขิตปริญญา กรรมการ 8) นายศรายุทธ์ ยิ้มเรือน กรรมการ 9) นางณารีรัตน์ เงินนำโซคธนรัตน์ กรรมการ และ 10) รองศาสตราจารย์ ดร. อภิวัฒน์ มุตตามระ กรรมการ

ทั้งนี้ มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช เข้าดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการสรรหาบุคคลเพื่อมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้

Back to top button