“ซินเซีย เพ็ท” ลงนาม WHA ซื้อขายที่ดิน ตั้งโรงงานผลิต “ของเล่นสัตว์เลี้ยง”

“ซินเซีย เพ็ทฯ” ลงนามสัญญากับ WHA ซื้อขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1 ตั้งโรงงานผลิตของเล่นสัตว์เลี้ยงเพื่อส่งออกไปยังทวีปอเมริกาและยุโรป โดยมีแผนจะเริ่มก่อสร้างโรงงานช่วงต้นปี 2567


นางสาวลัดดา โรจนาวิไลวุฒิ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ดิน และอาคารอุตสาหกรรม บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHA และมร.ลู่ เหวินกวง กรรมการ บริษัท ซินเซีย เพ็ท อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SINCERE PET INDUSTRIAL (THAILAND)   พร้อมทั้งผู้บริหารจากทั้งสองบริษัทฯ ได้ร่วมถ่ายภาพระหว่างพิธีลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน ณ อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์

ทั้งนี้ บริษัท ซินเซีย เพ็ท อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูงภายใต้กลุ่มบริษัทหนิงโปซินเซีย ประเทศจีน ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน จำนวนประมาณ 20 ไร่ กับ WHA เพื่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ ณ นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1

สำหรับการร่วมมือ โดยมีการมุ่งเน้นในการผลิตของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิด โดยเฉพาะของเล่นที่ทำมาจากยาง เพื่อส่งออกไปยังทวีปอเมริกาและยุโรป และมีแผนที่จะเริ่มก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่นี้ในช่วงต้นปี 2567

Back to top button