CMO แย้มครึ่งหลังแจ่ม! รับไฮซีซั่น “ธุรกิจอีเวนต์” มั่นใจดันรายได้ปีนี้ทะลุพันล้าน

CMO แย้มครึ่งปีหลังแจ่ม! รับไฮซีซั่น “ธุรกิจอีเวนต์” พร้อมลุยคว้าเมกะโปรเจกต์เพียบ มั่นใจดันรายได้ปีนี้แตะ 1.2-1.3 พันล้านบาท


นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO เปิดเผยว่าแนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 มีการขยายตัวในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอีเวนต์ จะกลับมาคึกคักมากขึ้น เพราะในช่วงไตรมาส 3-4  เริ่มเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของธุรกิจอีเวนต์ โดยบริษัทเอกชนใช้งบการตลาด จัดกิจกรรมต่างๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานเทรดแฟร์ขนาดใหญ่ งานประชุมนานาชาติ ตลอดจนไปถึงกิจกรรม Road Show ซึ่งบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้จัดงานครอบคลุมแทบทุกเซ็กเม้นต์

ล่าสุด บริษัทฯ ชนะการประมูล ดูแลบริหารงานพิธีเปิด – ปิด และการแสดงประกอบแสงสีเสียง  ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 66  และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” ในวันที่ 8-12 กันยายน 66 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี  ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คำขวัญ  “ก้าวไปด้วยกัน ไมตรี กีฬา มิตรภาพ ยั่งยืน”

“บริษัทฯ มีความยินดีทีได้ร่วมสร้างสรรค์งานพิธีเปิด-ปิดกีฬาแห่งชาติ กาญจนบุรีเกมส์ ในครั้งนี้ โดยไฮไลต์อยู่ที่โชว์การแสดงแสงสีเสียงอลังการ ประกอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สะท้อนถึง พลัง และความยิ่งใหญ่แห่งประวัติศาสตร์ไทย ตลอดจน การเดินทางแห่งมิตรภาพ สู่ความยั่งยืน นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญ คือ พิธีอัญเชิญไฟพระฤกษ์เข้าสู่สนาม และการจุดไฟในกระถางคบเพลิง ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ สวยงามสมพระเกียรติ ตามรูปแบบที่กำหนด ทั้งนี้ เชื่อว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติในครั้งนี้ จังหวัดกาญจนบุรีเป็นเจ้าภาพ จะสร้างความประทับใจในด้านกีฬาและการท่องเที่ยวให้กับทุกคนอย่างแน่นอน” นายกิติศักดิ์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO กล่าวอีกว่า ในปี 66 บริษัทฯ คาดว่าจะมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 1,200-1,300 ล้านบาท โดย บริษัทฯ ยังมีงานเมกะโปรเจ็กต์อีกหลายงาน  ตลอดจนมีแผนขยายงานในส่วนอื่นๆ ทั้งในกลุ่มอีเวนต์, เอ็นเตอร์เทนเม้นต์, งานออกแบบก่อสร้างพิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ตลอดจนพัฒนาระบบอุปกรณ์ Production ภาพแสงเสียง และเทคโนโลยีแบบครบวงจร ต่อยอดเสริมศักยภาพของ CMO ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดแบบยั่งยืน

Back to top button