นับถอยหลัง “ทักษิณ” กลับไทย “เครื่องบินเจ็ท” ออกจากสิงคโปร์แล้ว

เครื่องบินส่วนตัวของนายทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางออกจากสิงคโปร์แล้ว คาดถึงไทยตามกำหนดการเดิม ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์อำลาพี่ชาย ดีใจที่ความฝันเป็นจริงได้กลับไทย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบ www.flightradar24.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์ที่สามารถติดตามสถานะการบินของเครื่องบินทั่วโลก พบว่าในช่วงเวลา 06.30 น.มีเครื่องบินส่วนตัวบินขึ้นจากสิงคโปร์แล้ว 2 ลำ แต่ทั้ง 2 ลำ ไม่ระบุสนามบินปลายทาง โดยลำแรกใช้รหัส LJ60 บินขึ้นทางเหนือสนามบินสิงคโปร์ ขณะนี้เข้ามาในน่านของประเทศไทยแล้ว มีแนวโน้มบินมายังสนามบินดอนเมือง

ส่วนอีกลำได้บินขึ้นเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากสนามบิน Seletar Airport ซึ่งเป็นสนามบินสำหรับเครื่องบินส่วนตัว โดยใช้ระหัส GLF6 มีเส้นทางบินเส้นเดียวกับลำแรก และขณะนี้เวลาประมาณ 7.40 น. เครื่องบินเข้าบริเวณน่านฟ้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทยแล้ว หากเดินทางมาสนามบินดอนเมือง เที่ยวบินนี้จะถึงในเวลา 09.00 น. เป็นเวลาเดียวกับที่นายทักษิณ ชินวัตร บอกว่า จะเดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวถึงสนามบินดอนเมือง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพชุดขณะส่ง พี่ชาย หรือ นายทักษิณ ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับบ้านที่ประเทศไทย พร้อมระบุว่า “และแล้ววันที่พี่รอคอยก็มาถึง”

เวลาต่อมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เผยคลิปขณะส่งนายทักษิณขึ้นเครื่องบินกลับบ้าน โดยโบกมือและกอดอำลาน้องสาว

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังระบุว่า ขอให้วันเวลาที่พี่ตั้งตารอที่จะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัววันนั้นมาถึงโดยเร็ว โชคดีนะคะพี่ รักพี่เสมอพี่ชายที่แสนดีของน้องค่ะ

Back to top button