WHA อัพเป้าขายที่ดินปี 66 แตะ 2.5 พันไร่ ดันรายได้โตกระโดด

WHA พบนักวิเคราะห์งาน “WHA Group Analyst Meeting” ประกาศปรับเป้ายอดขายที่ดินเพิ่มเป็น 2,500 ไร่ จ่อเซ็นลูกค้าโลจิสติกส์ใหม่ และเตรียมขายสินทรัพย์ออกไปให้กับ WHART ภายในสิ้นปีนี้ 3.5 พันล้าน ดันรายได้โตก้าวกระโดด


นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA พร้อมด้วย นายณัฐพรรษ ตันบุญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ร่วมนำเสนอข้อมูลให้แก่กลุ่มนักวิเคราะห์ จากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ภายในงาน WHA Group Analyst Meeting” ณ รร. เชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท

โดยประกาศปรับเป้ายอดขายที่ดินอุตสาหกรรมทั้งปีเพิ่มเป็น 2,500 ไร่ จาก 1,750 ไร่ ตอบรับดีมานด์ที่แข็งแกร่งทั้งจากกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม จากการย้ายฐานการผลิตกลุ่มลูกค้าจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสหรัฐฯ มายังประเทศไทย และประเทศเวียดนาม ขณะที่ธุรกิจสาธารณูปโภค – ไฟฟ้า ยังคงเติบโตอย่างโดดเด่น จากจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนเชื้อเพลิงลดลงต่อเนื่อง

ส่วนโลจิสติกส์มีโอกาสเซ็นสัญญาเช่ากับลูกค้ารายใหม่ ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เป้าการเซ็นสัญญารวมทั้งปีแตะ 200,000 ตรม. และเตรียมขายสินทรัพย์ออกไปให้กับ WHART ภายในสิ้นปีนี้ โดยจะเป็นที่ดินประมาณ 142,000 ตรม.คิดเป็นมูลค่า 3.5 พันล้านบาท หนุนรายได้แบบเติบโตแบบก้าวกระโดดตามเป้าหมายที่วางไว้

X
Back to top button