จับตา ราชทัณฑ์เปิดเยี่ยม “ทักษิณ” วันแรก ญาติลงชื่อ 10 คน

วันนี้ (28 ส.ค.) เป็นวันแรกที่ “ทักษิณ ชินวัตร” ครบกำหนดการกักตัว 5 วัน ช่วงเช้าที่ผ่านมายังไร้เงาไม่มีใครมาเยี่ยมทีรพ.แต่อย่างใด


วันที่ 28 ส.ค. 2566  โดยในช่วงเช้าบรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ในช่วงเช้าวันนี้ได้มีผู้สื่อข่าวจำนวนมากเดินทางมาเกาะติดและรายงานสถานการณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังกรมราชทัณฑ์ เปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความครอบครัวและญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คนเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นวันแรกหลังครบกำหนดกักตัว 5 วันแรก ซึ่งยังไม่พบว่ามีคนมาเยี่ยมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตามระเบียบของราชทัณฑ์ โดยจะอนุญาตให้เข้าเยี่ยมตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น.ของวันนี้(28 ส.ค.เป็นต้นไป) โดยบริเวณด้านหน้าอาคาร อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ยังเปิดให้บริการตามปกติ

มีรายงานว่า ภายในตัวอาคารและหน้าห้อง VVIP บนชั้นที่ 14 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล จากกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 (บก.ส.3) อยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนภายนอกมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน จัดชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจตราอยู่บริเวณด้านนอกรอบพื้นที่ตั้งของ โรงพยาบาลตำรวจ

Back to top button