PRI ตั้ง “พิเชษฐ พินิจพล” นั่ง CEO ลุยพัฒนาอสังหา มั่นใจรายได้ปีนี้ 1.3 พันล้าน

PRI ตั้ง “พิเชษฐ พินิจพล” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 พ.ย. 66 เป็นต้นไป พร้อมลุยพัฒนาธุรกิจอสังหา มั่นใจรายได้ทั้งปี แตะ 1,300 ล้านบาทตามเป้า เดินหน้าสู่การเป็น Happy Maker


บริษัท พรีโม เซอร์วิส​ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 7/66 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 66 ได้แต่งตั้ง นายพิเชษฐ พินิจพล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนนางสาวจตุพร วิไลแก้ว ที่ลาออกเนื่องจากติดภารกิจ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 เป็นต้นไป

โดยนายพิเชษฐ พินิจพล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปริญญาโท การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน สถาบันบัณฑิต พัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) และมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริหารจัดการอาคารและวิศวกรรมมากว่า 20 ปี ครอบคลุมทั้งในส่วนอาคารสำนักงาน พื้นที่แสดงสินค้า พื้นที่รีเทล และโรงแรม อาทิ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค, อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์, อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร และโครงการวันอุดมสุข พื้นที่ค้าปลีก

ทั้งนี้ นายพิเชษฐ พินิจพล กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่ได้เข้ามาร่วมเสริมทัพความแข็งแกร่งของทีมบริหาร PRI ตั้งแต่ช่วงต้นปี 66 ทำให้มีความเข้าใจในทุกมิติของธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์อย่างชัดเจน ทั้งธุรกิจที่ปรึกษาและออกแบบทางวิศวกรรม (Pre-Living Services) ธุรกิจบริหารจัดการอสังหาฯ (Living Services) และ ธุรกิจให้บริการหลังการขายอสังหาฯ (Living & Earning Services)  เมื่อผนวกกับประสบการณ์ด้านการทำงานกว่า 20 ปี จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า จะช่วยเสริมทีมผู้บริหารให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และ PRI จะยังคงเติบโตได้ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในทุกกลุ่มธุรกิจ

ด้านแผนการดำเนินงานจะยังคงดำเนินภายใต้กลยุทธ์ Super Living Service อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจบริการใหม่ๆ ให้กับทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ในหลากหลายมิติ รวมทั้งการเพิ่มบริการในเซ็กเมนต์ใหม่ การเปิดตัวธุรกิจใหม่ ตลอดจนการบุกตลาดต่างจังหวัดตามแผนที่วางไว้ มั่นใจรายได้ทั้งปี 1,300 ล้านบาทตามเป้า พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการพร้อมตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต

สำหรับ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี โดยปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ – บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) อาทิ บริการที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง, บริการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม, งานโครงสร้าง, งานโยธา และงานระบบ บริการจัดฝึกอบรมและพัฒนาทักษะบุคลากร 2.กลุ่มกลางน้ำ – บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด, บ้านจัดสรร, ห้างสรรพสินค้า ,อาคาร และสำนักงาน บริการอพาร์ตเมนท์แบบพรีเมียม บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และ 3.กลุ่มปลายน้ำ – บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อาทิ บริการแม่บ้านและช่าง บริการออกแบบและตกแต่งภายใน

Back to top button