WINDOW ปิดเทรดวันแรก 1.27 บ. ต่ำจอง 40% ผู้บริหารยันกอดหุ้นแน่น มั่นใจปีนี้รายได้นิวไฮ

WINDOW ปิดเทรดวันแรก 1.27 บ. ต่ำจอง 40% มูลค่าซื้อขาย 1.57 พันล้านบาท ผู้บริหารยันกอดหุ้นแน่น มั่นใจปีนี้รายได้ทำนิวไฮ ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Window and Door System


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ต.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ WINDOW ปิดเทรดวันแรกที่ระดับ 1.27 บาท ลบ 0.83 บาท หรือ 39.52% สูงสุดที่ระดับ 2.86 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 1.18 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 1.57 พันล้านบาท

นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINDOW กล่าวว่า มองโอกาสในการขยายธุรกิจจากการเข้าควบรวมหรือซื้อกิจการคู่แข่ง (Merger and Acquisition) ซึ่งจะสามารถเพิ่มความหลากหลายทางธุรกิจและอาจเป็นการขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่หรือตลาดใหม่ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share) และเป็นการลดจำนวนคู่แข่งในตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะอยู่ในเป้าหมายและแผนธุรกิจซึ่งคาดว่าดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 3 ปีข้างหน้า ทั้งนี้ขอให้นักลงทุนมั่นใจในพื้นฐานของบริษัท พร้อมเดินหน้าสู่การเติบโตรอบใหม่ รวมถึงโอกาสในอนาคตที่จะสร้าง New S-Curve

“อย่างไรก็ตาม WINDOW เป็นหุ้นพื้นฐานธุรกิจดี อนาคตสดใส หลังระดมทุนพร้อมเดินหน้าสยายปีกโต ด้านผู้บริหารออกมาสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ยืนยันไม่คิดขายหุ้นทิ้งแน่นอน พร้อมกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่น เพราะธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกยาวไกล” นายธนินทร์ กล่าว

โดย WINDOW เป็นผู้นำด้านการผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างที่ทำจากอลูมิเนียมและยูพีวีซี โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบสำเร็จรูปและแบบสั่งผลิต ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Window and Door System คาดผลงานปีนี้รายได้ทำจุดสูงสุดใหม่ หรือ New High หลังตัวเลขงบการเงินสดใส พร้อมโชว์สถิติย้อนหลังช่วงปี 2563-2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 747.50 ล้านบาท 835.51 ล้านบาท และ 913.35 ล้านบาท

Back to top button