บอร์ด ESSO ไฟเขียวเปลี่ยนชื่อใหม่ “บางจากศรีราชา” ใช้ตัวย่อ BSRC

บอร์ด ESSO ไฟเขียวเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทใหม่เป็น “บางจากศรีราชา” พร้อมใช้ตัวย่อ BSRC และโลโก้ใหม่ของบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.66


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ได้มีมติอนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทเป็น บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) พร้อมตราประทับของบริษัทฯ วัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ข้อบังคับของบริษัทฯ และหนังสือบริคณห์สนธิ และได้จดทะเบียนการเปลี่ยนแปลงต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว มีผลแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ จะเปลี่ยนจาก ESSO เป็น BSRC โดยมีผลเปลี่ยนแปลงตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่จะมีการแจ้งวันที่การเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์มีผลให้ผู้ถือหุ้นทราบผ่านช่องทางของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท รวมถึงไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อสิทธิ หน้าที่และภาระความผูกพันที่บริษัท เอสโซ่ฯ มีอยู่ ซึ่งยังคงมีผลบังคับใช้อย่างสมบูรณ์

X
Back to top button