ชัดแล้ว! ADVANC ปิดจ๊อบ “สปอนเซอร์” รายใหม่ JASIF

ชัดแล้ว! ADVANC ปิดจ๊อบ “สปอนเซอร์” รายใหม่ JASIF พร้อมแจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาที่เกี่ยวข้องกับกองทุนจากสัญญาเดิมใหม่ มีผลตั้งแต่ 15 พ.ย.นี้


บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จํากัด ในฐานะบริษัทจัดการกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน หรือ JASIF เปิดเผยว่า บริษัทขอแจ้งการแก้ไขเพิ่มเติมรายละเอียดโครงการจัดการกองทุนเกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้สนับสนุน (sponsor) จากเดิมบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) หรือ JAS แก้ไขเป็น บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) หรือ ADVANC

ทั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาที่เกี่ยวข้องกับกองทุน ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยลงทุน ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

โดยรายละเอียดสัญญาข้อตกกับคู่สัญญาใหม่ได้เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาในข้อ 1.2 ขอให้ยกเลิกเงื่อนไขนี้เนื่องจากเป็นเรื่องเฉพาะตัวของ JAS ในฐานะผู้สนับสนุนรายเดิม และในข้อ 1.7 ขอให้ยกเลิกเงื่อนไขนี้โดยจะให้ใช้บังคับได้เฉพาะ TTTBB และ TTTI เท่านั้น แต่จะไม่รวมผู้สนับสนุน และบริษัทในกลุ่มของผู้สนับสนุน รวมถึงข้อ 1.9 AIS ต้องรักษาสัดส่วนการถือหุ้นและอำนาจควบคุม (ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม) ใน TTTBB และ TTTI ไม่น้อยกว่าร้อยละ 99.87 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจําหน่ายแล้วของ TTTBB และ TTTI ตามลำดับ

ขณะที่เงื่อนไขตามสัญญาเดิมในข้อที่ 1.3,1.4,1.5,1.6,1.8 ทาง ADVANC ขอเปลี่ยนแปลงเงือนไขในสัญญาโดยขอให้เงื่อนไขสัญญาเดิมทั้งหมดดูจากตาราง

ส่วนสัญญาบัญชีธนาคารทาง ADVANC ข้อเสนอขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในสัญญาเดิมทั้งฉบับ ดังนี้

Back to top button