LEO ลุ้นไตรมาส 4 รายได้ฟื้น รับแรงหนุนธุรกิจ Self Storage-YJC Depot

LEO มองผลงานไตรมาส 4 ฟื้นตัวได้ รับแรงหนุนธุรกิจ Self Storage และลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์ ผลักดันรายได้โตต่อเนื่อง และจะโตต่อเนื่องในปี 67


นายเกตวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ในวันที่ 29 พ.ย.66 ว่า ในช่วงไตรมาส 3/66 บริษัทมีกำไร 16.29 ล้านบาท และมีรายได้รวมจำนวน 325.90 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการงวดไตรมาส 4/66 คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างรายได้และกำไรขั้นต้นจากธุรกิจ Non-Freight และ Non-Logistics ได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากจะมีรายได้ที่เข้ามาการขนส่งสินค้าทางรางจากทางประเทศจีน ลาว การขายสินค้าไปประเทศจีนของบริษัท Leo Sourcing & Supply Chain

รวมถึงการเติบโตทางรายได้ของธุรกิจ Self Storage และลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์ (YJC Depot) ที่มีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น รวมถึงกิจการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบควบคมอณหภูมิ ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯสามารถรักษาระดับการทำกำไรขั้นต้นและผลประกอบการให้เหมาะสม ทั้งนี้บริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้ดังกล่าวภายในไตรมาส 4/66 และรายได้ในส่วนนี้จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 67 เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรจากการดำเนินงานให้เติบโต

Back to top button