TACC เสิร์ฟ “เครื่องดื่ม” 2 รสชาติใหม่ ดันรายได้ปีนี้โต 10%

TACC ลุยเสิร์ฟ 2 เมนูใหม่รับเทศกาลส่งท้ายปี “Berry Christmas Series-อัญชันน้ำผึ้งมะนาว” หวังหนุนผลการดำเนินงานปี 66 โตตามเป้า 10% พร้อมเดินหน้าขยายลงทุนธุรกิจ “Health and Wellness” เต็มรูปแบบ


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 2 รายการเพื่อวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศในเดือน พฤศจิกายน 2566 ทั้งในกลุ่ม Non-Coffee Menu ในมุม All Café และกลุ่มเครื่องดื่มในโถกด ได้แก่ Berry Christmas Series มุม All Café เครื่องดื่มสีแดงสดใส พร้อมไข่มุกป๊อปรสสตรอว์เบอร์รี สดชื่น ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส จับกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy ซึ่งมีส่วนประกอบของ ชาเรดเบอร์รี ที่เป็นความลงตัวของใบชากับรสชาติหอมหวานที่เต็มไปด้วยความสดชื่นจากส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี ราสเบอร์รี และเรดเบอร์รีโซดา ที่เติมความซ่าสดชื่นด้วยรสชาติหอมหวานที่เต็มไปด้วยความสดชื่นจากส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รีและราสเบอร์รี รวมทั้งไข่มุกป๊อบรสสตรอว์เบอร์รี ที่เป็นการขยายธุรกิจเพิ่มจากเครื่องดื่มสู่ท็อปปิ้งและยังเป็นการเพิ่มมูลค่าของเครื่องดื่มให้มากขึ้น โดยมีรสที่อร่อย เคี้ยวเพลิน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566

ขณะที่อัญชันน้ำผึ้งมะนาว ในมุมเครื่องดื่มในโถกดเป็นเครื่องดื่มที่หอมอร่อย ชุ่มคอ สดชื่นได้ทั้งวัน จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัย 20-25 ปี กลุ่มนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ กลุ่มผู้ที่เริ่มทำงานและผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ ซึ่งรสชาติเปรี้ยวหวาน  โดนใจ เต็มความสดชื่น จากส่วนผสมของดอกอัญชัน มะนาวและน้ำผึ้งแท้ ให้สีสวยสดใส หอมกลิ่นน้ำผึ้งฉ่ำๆ และมีรสชาติเปรี้ยวหวานที่ผสานกันอย่างลงตัว อร่อย ชุ่มคอ ชื่นใจตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

“ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ TACC เตรียมวางจำหน่าย Berry Christmas Series และ อัญชันน้ำผึ้งมะนาว เครื่องดื่มที่หอมอร่อย สดชื่น ชุ่มคอ ในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และจะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมในปีนี้ มีโอกาสเติบโต 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคตตามการขยายสาขาของ 7-Eleven ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจากการเปิดสาขาในกัมพูชามีการเจริญเติบโตที่ดี และล่าสุดมีการเปิดที่ สปป.ลาว” นายชัชชวี กล่าว

ทั้งนี้บริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์การสร้างมูลค่าเพิ่มจากผลิตภัณฑ์เดิมและพัฒนาคุณภาพสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมขยายลงทุนธุรกิจ Health and Wellness เต็มรูปแบบและผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืน

Back to top button