AIT ตั้ง “ทองดี ปาโส” นั่งกรรมการ- “สุรีรัตน์ ปราชญานุกุล” รองเอ็มดี มีผลพรุ่งนี้

AIT ตั้ง “ทองดี ปาโส” นั่งกรรมการ ฟาก “สุรีรัตน์ ปราชญานุกุล” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ มีผลพรุ่งนี้ พร้อมแต่งตั้งกรรมการชุดย่อยดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน


บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ได้มีมติอนุมัติการแต่งตั้งกรรมการดังนี้ 1. แต่งตั้งนายทองดี ปาโส เป็นกรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) ทดแทนตำแหน่งที่ว่างลงของนายสุรพรรักตประจิต และมีวาระการดำรงตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของนายสุรพร รักตประจิต โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะดำเนินการแก้ไขการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ให้แล้วเสร็จภายใน 14 วัน นับแต่วันที่มีการเปลี่ยนแปลง

2.แต่งตั้งนางสาวสุรีรัตน์ ปราชญานุกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งจำนวน 3 ปี มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

3.แต่งตั้งคณะกรรมการชุดย่อยเพิ่มเติม 1 ชุด คือคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมีรายชื่อดังนี้ 1.นายธนารักษ์ พงษ์เภตรา ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ,2.นายทองดี ปาโส กรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน และ 3. นายอัศวิน กังวลกิจ กรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

Back to top button