TIDLOR ปลื้มขายหุ้นกู้เกลี้ยง 5 พันลบ. สะท้อนความเชื่อมั่น

TIDLOR ปลื้มขายหุ้นกู้ 5 พันล้านบาท หมดเกลี้ยง สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุน มั่นใจพอร์ตสินเชื่อและธุรกิจนายหน้าประกันปีนี้โตตามเป้าหมาย


นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่าหุ้นกู้ 3 รุ่น วงเงินเสนอขาย 4,000 ล้านบาท ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทั้งผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ รวมไปถึงผู้ลงทุนทั่วไปหลังการเสนอขายเมื่อวันที่ 24 และ 27-28 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยสามารถขายหมดได้ในเวลาอันรวดเร็วและมียอดจองซื้อเป็นจำนวนมากทำให้บริษัทพิจารณาจัดสรรหุ้นกู้สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติม (Greenshoe) อีกจำนวน 1,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุน

ทั้งนี้ปิดการขายหุ้นกู้ที่มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทถึงศักยภาพ อาทิการดำเนินธุรกิจ, โอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน, โครงสร้างทางการเงินที่แข็งแกร่ง รวมถึงความสามารถในการควบคุม NPL และ Credit Cost ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ขณะที่นายปิยะศักดิ์ กล่าวว่ามั่นใจพอร์ตสินเชื่อและธุรกิจนายหน้าประกันปีนี้โตตามเป้าหมายพร้อมลุยขยายธุรกิจ อีกทั้งธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่และผู้ถือหุ้นรายย่อยรับรองว่าบริษัทจะสามารถให้ผลตอบแทนได้อย่างแน่นอน สำหรับท่านนักลงทุนและผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ TIDLOR ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlorinvestor.com

Back to top button