ORN ตั้ง “อรรคเดช” นั่ง DCEO สยายปีกธุรกิจ “อสังหา” ภาคเหนือ

ORN แต่งตั้ง “อรรคเดช อุดมศิริธำรง” ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าสยายปีกขยายธุรกิจในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น พัฒนากลยุทธ์-นวัตกรรม สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน


บริษัท อรสิรินโฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่ ประกาศปรับโครงสร้างองค์กร โดยแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แต่งตั้ง นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปถึงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน มีผลตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยหารแต่งตั้งรองประธานในครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้ อีกทั้งเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ พร้อมต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

ขณะที่ใช้กลยุทธ์พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ด้วยการออกแบบฟังก์ชันและนวัตกรรมการอยู่อาศัยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้านทุกโครงการควบคู่กลยุทธ์นวัตกรรมในการก่อสร้าง เพื่อควบคุมต้นทุนบริหารความเสี่ยงให้สอดรับกับต้นทุนที่ดิน ค่าก่อสร้าง และดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น

สำหรับช่วงก่อนหน้านี้ นายอรรคเดช ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดรวมถึงมีประสบการณ์ทำงาน ในระดับบริหาร โดยมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการเงินและอสังหาริมทรัพย์มากว่า 12 ปี

Back to top button