BCPG จับมือ “เอสโวลต์” ลงนามสัญญาตัวแทนขาย “แบตเตอรี่”

BCPG จับมือ “เอสโวลต์” ลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำจากจีน ขยายการให้บริการพลังงานที่ยั่งยืน สะท้อนการเป็นณผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย


นายนิวัติ อดิเรก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG และนายจาง เฟิง ผู้จัดการใหญ่ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค บริษัท เอสโวลต์ เอเนอจี้ เทคโนโลยี จำกัด (SVOLT ENERGY TECHNOLOGY CO., LTD.) ผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน ได้ร่วมลงนามในสัญญาตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับภาคครัวเรือนและอุตสาหกรรมในประเทศไทย ณ สำนักงานใหญ่บีซีพีจี อาคารเอ็มทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท

ทั้งนี้ การลงนามในข้อตกลงดังกล่าวเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัท ในการเสริมสร้างและขยายการให้บริการพลังงานที่ยั่งยืนในประเทศไทย โดยเน้นย้ำถึงการใช้พลังงานสะอาดและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็นการตอกย้ำถึงการเติบโตของ BCPG ในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เอสโวลต์ ในการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน

สำหรับ เอสโวลต์ เป็นบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน โดยผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ของเอสโวลต์ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งในระดับครัวเรือนและอุตสาหกรรม ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถจัดเก็บและใช้พลังงานหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Back to top button