SMD ตั้ง “เอสเอ็มดีไอ” ลุยธุรกิจ “รังสีวิทยา” ขยายฐานลูกค้า

SMD แจง “ตลท.” จัดตั้งบริษัทย่อย “เอสเอ็มดีไอ” ลุยธุรกิจ “รังสีวิทยา” ขยายฐานลูกค้าและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ หวังจะเห็นรายได้มากขึ้นในช่วงไตรมาส 4/67


ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD เปิดเผยผ่าน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 1/67 เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 67 ได้มีการอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อย ภายใต้ชื่อ บริษัท เอสเอ็มดีไอ จำกัด โดยมีทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท เดินหน้าธุรกิจ “รังสีวิทยา” (Radiology) เพื่อการวินิจฉัยโรคที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการด้านการแพทย์ที่มีคุณภาพ ด้วยเครื่อง Computed Tomography (CT), Magnetic Resonance Imaging (MRI)  และ MI (PET/CT)

อีกทั้ง เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับด้านรังสีวิทยาและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์อื่นๆ ที่ใกล้เคียง ขณะที่คาดการณ์ว่าจะเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นจากในปัจจุบัน รวมทั้งขยายธุรกิจไปสู่ตลาดและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ใกล้เคียง รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอย่างยั่งยืนในระยะยาว ขณะที่บริษัทคาดการณ์จะเห็นรายได้มากขึ้นในช่วงไตรมาส 4/67

Back to top button