AJA ตั้ง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นั่งบอร์ด นำทัพบุกตลาดออนไลน์ พ่วงเข้าถือ 2.27%

AJA แต่งตั้ง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นั่งกรรมการบริษัท แทน “ปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐ” มีผลทันที หลังเป็นผู้ถือหุ้นลำดับที่ 9 จำนวน 2.27% พร้อมนำทัพบุกตลาดออนไลน์ ประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชะลอวัย เจาะกลุ่มวัยกลางคน


บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2567 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นางปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐศักดิ์ และมีมติแต่งตั้ง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นกรรมการบริษัทแทน โดยมีวาระตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการซึ่งตนแทน ซึ่งมีผลทันที

โดยนายณวัฒน์ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับที่ 9 ถือหุ้นจำนวน 121,507,405 หุ้น หรือสัดส่วน 2.27% พร้อมช่วยปรับกลยุทธ์ของ AJA อย่างเต็มความสามารถ เผยกลยุทธิ์บุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เริ่มทันทีกับกลุ่มสินค้านวัตกรรมชะลอวัย เอาใจคนรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ กลัวแก่ (KAUKAE) พร้อมบุกตลาด

ขณะที่นายณวัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณบอร์ดและผู้บริหาร AJA  ที่มองเห็นศักยภาพของตน ซึ่งสาเหตุที่ตอบรับตำแหน่งกรรมการ AJA  เนื่องจากมีความคุ้นเคย ตั้งแต่ AJA เข้าตลาดหลักทรัพย์และ AJA ได้เป็นสปอนเซอร์การจัดการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในทุกปี นับตั้งแต่ปี 2013 และตนก็เป็นผู้ถือหุ้น AJA ระยะยาวน่าจะไม่ต่ำกว่า 8 ปีแล้ว เล็งเห็นความเป็นมาของ AJA รวมถึงปัญหาต่างๆ มาโดยตลอด

ประกอบกับทาง AJA ส่งจดหมายเรียนเชิญมา หลังคิดไตร่ตรองจึงได้ตอบรับ เพราะมองเห็นศักยภาพของ AJA ว่าเป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้สิน ถึงแม้จะมีผลประกอบการติดลบ แต่บริษัทไม่มีหนี้ที่เป็นภาระดอกเบี้ย และยังมีทรัพย์สินที่เป็นประโยชน์ในอนาคตมากมาย หากมองและช่วยวางแผนได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะที่ทำการสำนักงานในพื้นที่ต่างๆรวมถึงเครือข่ายที่อยู่ตามต่างจังหวัด ซึ่งการที่ผมเข้ามานั่งในตำแหน่งนี้จะเป็นการเติมเต็ม ทางด้านโซเชียลเน็ตเวิร์คให้กับ AJA ก้าวข้ามธุรกิจแบบเดิมๆ เข้าสู่ธุรกิจที่เป็นคู่ขนานกับโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยประเดิมกับสินค้าหมวดใหม่ของบริษัท AJA คือ นวัตกรรมการชะลอวัยผ่านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับคนวัยกลางคน เพราะเชื่อมั่นว่าแฟนคลับ AJA ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเป้าหมายของผู้สูงวัยทุกคนคือการมีสุขภาพที่ดีและมีอายุยืนยาวแบบแข็งแรงสมบูรณ์อย่างมีความสุข โดยจะมีระบบตัวแทนจำหน่ายและเสริมความแข็งแกร่งด้วยการจำหน่ายผ่านช่องทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค ตามความถนัดและได้ผลดีเสมอในโลกปัจจุบันที่ทุกคนมีโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือ

สุดท้ายอีกหนึ่งสิ่งที่ผมอยากจะพัฒนาเพิ่มศักยภาพให้กับ AJA หลังจากสำรวจและทราบว่า AJA มีทรัพย์สินที่เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ เหมาะกับการบริหารสต็อกสินค้า และแพ็คสินค้าของตนเองเพื่อลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มช่องทางรายได้ในอนาคตด้วยการรับแพ็คสินค้า และสร้างโกดังสต็อกสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นด้วยครับ” นายณวัฒน์ กล่าว

Back to top button