A.JAKA มองธุรกิจเกมโอกาสเติบโตสูง วางแผนเข้า SET ภายใน 4 ปี

A.JAKA มองธุรกิจเกมโอกาสเติบโตสูง วางแผนเข้า SET ภายใน 4 ปี


นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาก้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ A.JAKA ผู้แทนจำหน่ายเกมและอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมแบบครบวงจร ตั้งเป้าธุรกิจเกมโตทั่วประเทศ ดันเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ใน 4 ปี โดยเผยว่า จากประสบการณ์ที่ได้คลุกคลีอยู่ในวงการซื้อ-ขายเกมมาเกือบ 10 ปี เริ่มจากการซื้อมาขายไปทำเองทุกตำแหน่งตั้งแต่ในยุคเว็ปไซต์ต่างๆ กำลังเฟื้องฟู มาถึงยุคออนไลน์ยุคต้น จนถึงวันนี้ จนปัจจุบันเรามีผู้บริหาร-พนักงาน รับผิดชอบในผังองค์กรอย่างลงตัว และกำลังเปลี่ยนผ่านเข้าสู่บริษัทที่ใหญ่ขึ้น โดยสมบูรณ์ ที่เห็นได้ชัดเจนคือ จำนวนสาขาและยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อบริษัทมีขนาดเติบโตขึ้นบริษัทเริ่มโฟกัสไปสู่จุดที่สำคัญคือ Sustainable Growth และ Growth & Governance

โดยปัจจุบันบริษัทสามารถทำยอดขายให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางการขายในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ (สาขา A.JAKA) เพื่อให้บริการลูกค้าเข้าถึงบริการได้ครอบคลุมไปทั่วประเทศ ซึ่งที่เป็นหน้าร้านยังมีสาขาตั้งอยู่ ณ แต่ละมุมเมืองสำคัญของกรุงเทพฯด้วย ขณะนี้เรากำลังสร้างคอมมูนิตี้ สร้างกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผู้สนใจในกิจกรรมเกม เช่น การจัดแข่งขันกีฬา E-sport การพัฒนาต่อยอดซอฟแวร์เกม เพื่อให้บริการจำหน่ายในทุกช่องทางโดยฝีมือคนไทย ยกระดับอุตสาหกรรมเกมในประเทศให้โตมากขึ้น และหวังว่าจะเป็นองค์กรแรกๆในธุรกิจนี้ที่สามารถเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้อย่างประสบความสำเร็จภายในปี 2568

ทั้งนี้ A.JAKA เตรียมตัวอย่างดี พร้อมด้วยวางแผนกลยุทธ์การบริหารงานให้มีระบบการจัดการที่ดี มีธรรมาภิบาลในทุกภาคส่วน ซึ่งจะเป็นแนวทางปฎิบัติสำคัญเพื่อรักษาผลประโยชน์ให้กับองค์กรและผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

 

 

 

Back to top button